McEnroe hối tiếc với những gì đã nói về Serena Williams

Huyền thoại quần vợt Mỹ, John McEnroe vừa cho biết, ông cảm thấy hối tiếc với những gì mà ông đã nói về Serena Williams.
John McEnroe hối tiếc, nhưng không rút lại câu nói
John McEnroe hối tiếc, nhưng không rút lại câu nói
Ông cũng cảm thấy ngạc nhiên với sự phản ứng khá quyết liệt mà tay vợt nữ dành cho ông, khi cô này yêu cầu ông tôn trọng cô và tôn trọng cả sự riêng tư của cô, khi cô chuẩn bị làm mẹ. Đây là lần đầu tiên, McEnroe "nhiều chuyện" cảm thấy hối tiếc vì những bình luận quá đà của mình dành cho "hậu bối".

Trả lời phỏng vấn của ESPN qua điện thoại, McEnroe nói: "Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu tôi không nói ra những điều đó. Tôi đã không nhận ra rằng mình đã tạo nên một chuyện ồn ào như thế này. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bỏ qua chuyện này. Xem nào, cô ấy là một tay vợt tuyệt vời".

Dù vậy, McEnroe không hề có ý định rút lại những gì ông đã nói. Với ông, nó đơn giản chỉ là cách phản ánh hơi quá đà mà thôi: "Tôi chỉ muốn nói ra sự khác biệt giữa đẳng cấp của quần vợt nam với đẳng cấp của quần vợt nữ, tôi không định nói ra điều gì đó tạo ra một cú sốc lớn giống như thế này".

Ngoài câu bình luận mang tính xúc phạm: "Serena sẽ xếp hạng 700 thế giới nếu chơi ở hệ giải nam", McEnroe vẫn có những câu bình luận đánh giá cao tay vợt đang sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam này: "Trong một ngày đẹp trời, cô ấy có thể đánh bại bất kỳ tay vợt nam nào, bởi vì cô ấy là một người có tâm lý mạnh mẽ đến khó tin". 

Câu bình luận này đã được BLV truyền hình Tony Jones đồng ý. Ông này đã nói một câu "đá đểu" Nick Kyrgios: "Đồng ý với McEnroe về một điểm là tôi nghĩ cô ấy sẽ đánh bại được Nick Kyrgios. Khi bạn thi đấu chống lại ai đó như là Kyrgios, người không dễ kềm chế cơn giận dữ của mình, đó là một trận đấu của tâm trí. Sức mạnh tâm lý của cô ấy sẽ  tốt hơn tâm tính của Kyrgios, thế nên, tôi sẽ đứng về phía cô ấy nếu cô ấy ra sân chống lại Kyrgios".
McEnroe hối tiếc với những gì đã nói về Serena Williams ảnh 1 Nick Kyrgios cũng bị "cuốn vào vũng nước đục"
Quan điểm của Jones đã khiến cơn giận dữ lan nhanh sang... tay vợt trẻ người Australia. Anh này lập tức đáp trả trên Twitter: "Vâng, chúng ta đã chính thức thấy điều đó. Và nếu muốn nói về trường hợp này, tôi xin nhắc lại rằng, cả Djokovic, Federer lẫn Nadal đều đã chật vật khi phải đối đầu với tôi. Vậy thì, có ai trong số 3 anh chật vật khi đối mặt với Serena hay không?".

Tin cùng chuyên mục