MBV ra mắt Mercedes-Maybach S-Class mới: Biểu tượng của sự xa xỉ từ bậc thầy chế tác xe sang

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa thông tin về 2 trong 4 mẫu xe Maybach được mang về thị trường Việt Nam trong năm nay: Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Mercedes-Maybach từ lâu đã là cái tên quen thuộc được người dùng Việt Nam ủng hộ. Vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp trong từng đường nét ngoại hình, sự xa xỉ trong từng lát cắt nội ngoại thất hay sự cấp tiến trong tính năng hiện đại, đều là những yếu tố tạo nên sức hút tuyệt đối này.

MBV ra mắt Mercedes-Maybach S-Class mới: Biểu tượng của sự xa xỉ từ bậc thầy chế tác xe sang

Ở thế hệ mới, Maybach S-Class đánh dấu sự vượt bậc về công nghệ giúp người dùng truyền tải mọi giá trị của bản thân qua phong cách và khả năng vận hành vượt trội. Điểm nhấn của xe là thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng với 27 thanh trang trí, viền chrome sáng bóng và ký tự “MAYBACH” nổi bật; cùng thiết kế tay nắm cửa dạng ẩn toát lên sự tinh tế và thanh thoát cho thân xe. Cụm đèn pha Digital Light có mô-đun ánh sáng với 3 đèn LED cực mạnh trong mỗi đèn pha; cùng việc tích hợp công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu Ultra Range Highbeam và chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/ cốt chủ động.

Vô lăng 3 chấu được bọc da Nappa cao cấp với logo Maybach tích hợp nút điều khiển cảm ứng hiện đại. Hàng ghế trước chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí kèm tính năng sưởi và thông gió. Trần xe sử dụng vật liệu vi sợi Dinamica, giúp không gian thêm sự sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp Maybach Exclusive Nappa, với mặt ghế có họa tiết hình kim cương và đường chỉ thêu nổi, được làm bằng phương pháp thủ công. Hàng ghế sau có thể ngả sâu đến 43,5 độ, tích hợp bệ đỡ chân, sưởi ấm cổ và vai, cùng nhiều chế độ massage bổ sung. Khoang sau hạng nhất còn được trang bị bàn gấp.

Hệ thống chống ồn chủ động Active Noise Cancelling giúp không gian trong xe tĩnh lặng, hoàn toàn cách biệt với bên ngoài. Xe được tích hợp hệ điều hành tối tân nhất hiện nay MBUX (Mercedes-Benz User Experience) của Mercedes-Benz, giúp kết nối người dùng trong xe thể hiện khả năng cá nhân hóa không gian riêng. MBUX cho phép chủ nhân điều khiển bằng giọng nói, bằng cử chỉ hoặc bằng cảm ứng trên màn hình giải trí trung tâm bất cứ khi nào. “Hey Mercedes” là câu lệnh đơn giản và quen thuộc giúp vị chủ nhân đặc biệt kích hoạt trợ lý ảo thông minh và điều khiển mọi hoạt động trên xe như mong muốn. Tính năng đóng mở cửa sau bằng điện có thể được thực hiện thông qua màn hình giải trí trung tâm, nút bấm phía trên trần xe, hoặc thậm chí kết hợp với tính năng điều khiển bằng cử chỉ MBUX Interior Assistant.

MBV ra mắt Mercedes-Maybach S-Class mới: Biểu tượng của sự xa xỉ từ bậc thầy chế tác xe sang ảnh 1

Xe sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng bộ lọc khí Air Balance với khả năng oxy hóa không khí và tạo hương thơm giúp khử mùi tối ưu cho khoang xe. Xe còn được trang bị các hệ thống: Hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic, Hỗ trợ đánh lái bánh sau, Hỗ trợ giữ làn đường chủ động, Phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hỗ trợ bảo vệ chủ động Pre-Safe, Pre-Safe impulse và Pre-Safe impulse side, Khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm Keyless-Go cùng Gói công nghệ Hỗ trợ người lái Driving Assistance và Gói trang bị hỗ trợ chống trộm Urban-Guard…

Các đại lý MBV bắt đầu nhận đặt cọc từ khách hàng mua các phiên bản của Mercedes-Maybach S-Class. Trong đó, Mercedes-Maybach S 680 4MATIC có mức giá bán tham khảo từ 15,99 tỷ đồng; Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có mức giá niêm yết là 8,199 tỷ đồng. Khách hàng còn dễ dàng tiếp cận những siêu phẩm này thông qua cửa hàng trực tuyến https://shop.mercedes-benz.com/vi-vn/cars/.

Tin cùng chuyên mục