Mbappe trở mặt, từ chối sang Real Madrid, ở lại PSG để nhận lương 100 triệu euro/năm

Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi ‘lật kèo’ Kền kền trắng vào phút chót để ở lại PSG. Website Eurosport hôm nay tiết lộ tiền đạo người Pháp này sẽ ở lại PSG khi CLB thuyết phục anh bằng những khoản tiền siêu khủng: thưởng 300 triệu euro, lương 100  triệu euro/năm.
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe

Câu chuyện về Mbappe sắp kết thúc. Sau nhiều tháng bấp bênh, Kylian Mbappe có lẽ đã quyết định từ chối Real Madrid. Eurosport quả quyết là anh sẽ gia hạn với PSG.

Bản hợp đồng vẫn chưa chính thức, nhưng có thể sẽ được công khai nay mai. Theo tờ L'Équipe, nhật báo thể thao uy tín cùa Pháp, Mbappe có thể xác nhận tương lai của mình vào Chủ nhật này. Mối quan tâm của Madrid đã trở thành cơn ác mộng bởi họ đã nhận câu trả lời từ “có” thành “không” vào phút chót.

Eurosport quả quyết là Mbappe đang ở lại Parc des Princes và tiết lộ chi tiết về hợp đồng. Để thuyết phục anh, PSG đã hứa hẹn 300 triệu như một khoản tiền thưởng gia hạn. Thêm vào đó là khoản tiền 100 triệu euro mỗi mùa. Một khối tier62n không tưởng cho chân sút trẻ người Pháp.

Theo hãng truyền thông Eurosport, Madrid hiểu rằng họ không thể có được Mbappe vào lúc này. Mặc dù gặp bước ngoặt muộn màng, Madrid đã chấp nhận rằng họ sẽ phải tìm một tiền đạo khác.

Có một sự thất vọng ở Real Madrid vì họ đã chuẩn bị cho bản hợp đồng với Mbappe trong nhiều tháng. Trong mọi trường hợp, theo Eurosport, CLB hiện đang tập trung vào trận chung kết Champions League và điều này sẽ không khiến họ phân tâm , dồn sức giành chiếc cúp Champions League thứ 14 trong lịch sử CLB.

Nếu PSG quyết định dốc toàn lực để gia hạn Mbappe, hãng truyền thông này cho rằng đó là vì Erling Haaland đã ký hợp đồng với Man City. Đội bóng Pháp đang cân nhắc chọn chân sút người Na Uy thay thế Mbappe nếu cầu thủ người Pháp đến Bernabeu. Tuy nhiên, khi Haaland hiện đã chuyển đến Man City, CLB đã quyết định tung tiền ra để cố gắng giữ chân cầu thủ ghi bàn.

Mặc dù thực tế là mọi người đều nói rằng Mbappe gần ở lại PSG hơn là ký hợp đồng với Real Madrid, nhưng điều mà câu chuyện này đã cho thấy là mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng. Chỉ có Mbappe mới có thể chấm dứt tình trạng bấp bênh này.

Tin cùng chuyên mục