Mbappe tôn vinh thành tích kỳ diệu của Pele

Trong chương trình Ahora o nunca (Bây giờ hoặc không bao giờ), Kylian Mbappe đã được hỏi rằng ai là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Chàng trai vất vả chọn lựa, nhưng cuối cùng anh đưa ra 2 danh sách: Trước năm và sau năm 1980.
Mbappe tôn vinh thành tích kỳ diệu của Pele

Kylian Mbappe hiện đang trong kỳ nghỉ hè nhưng có vô số nghĩa vụ thương mại phải thực hiện. Tại Tokyo, ngôi sao của PSG đã làm hài lòng các cầu thủ trẻ mặc dù anh cũng có thời gian để trả lời phỏng vấn chương trình Ahora o Nunca của ESPN. Trong lúc để ngỏ khả năng đến MLS trong tương lai, tiền đạo người Pháp được hỏi về người mà anh nghĩ là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Chàng trai cân nhắc để đưa ra lựa chọn của mình, nhưng cuối cùng anh ta đã đưa ra 2 danh sách đại diện cho 2 giai đoạn khác nhau: Trước và sau năm 1980.

Mbappe tôn vinh thành tích kỳ diệu của Pele ảnh 1 Mbappe sẽ là một trong số những ngôi sao xuất chúng cùa bóng đá thế giới
Trong giai đoạn trước 1980, Mbappe tin rằng Pele là người xuất sắc nhất. “Thật khó để chọn ra nguồi giỏi nhất bởi vì 20 năm trước bóng đá rất khác bây giờ. Tôi có thể nêu tên Pele, nhưng ông ấy chơi hồi thập niên 1950 và 1960. Tôi cũng có thể nêu danh Ronaldo, Messi, Maradona hay Zidane… nhưng trước năm 1980, Pele là Vua bóng đá”. Mbappe nhớ lại rằng huyền thoại người Brazil đã giành được 3 World Cup, một điều gì đó “không thể tin được”.

Đối với giai đoạn thứ hai, Mbappe nêu tên một số siêu sao. "Có thể Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Zidane và Ronaldinho. Có một số cầu thủ làm nên lịch sử và không bao giờ bị lãng quên".

Tin cùng chuyên mục