Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè

Đó là khẳng định đầy tự tin của Chủ tịch La Liga, Javier Tebas và thậm chí, ông này còn chỉ ra điểm đến của ngôi sao người Pháp vào mùa hè này chính là Real Madrid.

Kylian Mbappe vừa ghi bàn giúp PSG đánh bại Real ở Champions League.
Kylian Mbappe vừa ghi bàn giúp PSG đánh bại Real ở Champions League.

Là mục tiêu lâu dài của Real, Kylian Mbappe hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG và sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này. Tebas cũng nhấn mạnh rằng Mbappe sẽ không phải là bản hợp đồng lớn duy nhất của Real trong kỳ chuyển nhượng tới: “Real sẽ có được Mbappe và cả Erling Haaland vì những đội khác như Barcelona và Juventus đã bị tổn thất một nửa nguồn tài chính. Việc Mbappe đến là một tin tuyệt vời cho La Liga. Đó sẽ là một niềm vui cho La Liga. Đó là điều tốt nhất có thể xảy ra với La Liga”.

Nhân vật đứng đầu La Liga sau đó đã làm rõ những bình luận về Mbappe, rằng ông không có bất kỳ sự đảm bảo nào mà chỉ dựa vào những dấu hiệu quan trọng cho thấy tuyển thủ Pháp sẽ rời PSG vào cuối mùa giải. “Tôi không có thông tin gì liên quan đến Mbappe. Nhưng tôi đã thấy ít trường hợp những cầu thủ không ký gia hạn khi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và sau đó tiếp tục ở lại CLB”.

Nếu đây là sự thật, thì sự xuất hiện của Mbappe tại sân Santiago Bernabeu sẽ là một động lực rất lớn cho La Liga, sau khi giải đấu hàng đầu này đã mất Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong 4 năm qua - Messi rời Barca với tư cách là cầu thủ tự do để đến PSG vào tháng 9 năm ngoái, trong khi Ronaldo chuyển đến Juventus vào năm 2018 từ Real Madrid.

Tebas cho biết thêm rằng vào thời điểm Messi ra đi đặc biệt “đau đớn” đối với La Liga: “Cũng như khi Cristiano Ronaldo, Pep Guardiola hay Jose Mourinho ra đi, chúng tôi biết rằng một ngày nào đó điều này sẽ xảy ra. Chúng tôi đã may mắn khi từng sở hữu 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 2 đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và La Liga đã hưởng lợi từ đó khi đi đầu trên toàn thế giới. Có lẽ sự ra đi của Messi còn đau đớn hơn vì cá nhân tôi coi anh ấy là người xuất sắc nhất trong lịch sử, và anh ấy không xứng đáng phải ra đi như thế này”.

Tin cùng chuyên mục