Mbappe mơ thắng Olympic với tuyển Pháp

Ngôi sao 19 tuổi Kylian Mbappe năm qua đã gặt hái thành công vang dội ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia, và người ta tin rằng anh đang mơ tới Quả bóng vàng. Song tiền đạo PSG thừa nhận giấc mơ của anh là thắng HCV Olympic cùng tuyển Pháp.
Mbappe mơ thắng Olympic với tuyển Pháp

Kylian Mbappe đã bùng nổ ở World Cup hồi mùa hè để sớm đăng quang thế giới từ lứa tuổi teen và người ta tin rằng anh đang lên kế hoạch thắng Champions League, danh hiệu cấp CLB mà anh còn thiếu. Song khi trò chuyện ở thành phố quê nhà Bondy hôm thứ tư, Mbappe tuyên bố là anh nuôi mộng làm được điều mà các đồng đội PSG như Neymar và Marquinhos đã làm được là thắng HCV Olympic.

Neymar cùng Marquinhos đã thắng HLV vàng cho chủ nhà Brazil trong Olympic 2016 hồi mùa hè ở Rio De Janeiro. Và Mbappe thổ lộ: “Tôi còn nhiều điều phải làm. Tôi muốn hoàn thành mọi thứ”.

“Với Pháp, tôi vẫn còn giải vô địch châu Âu là mục tiêu để giành chiến thắng. Tôi cũng sẽ cạnh tranh trong Thế vận hội, tại sao không nhỉ. Sau đó, với PSG, chúng ta đều biết Champions League là những gì còn thiếu ở đó”.

Mbappe nằm trong danh sách rút gọn các ứng viên Quả bóng vàng năm nay, anh cũng là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Kopa Tropphy dành cho những cầu thủ xuất sắc dưới 21 tuổi, song giải thưởng cá nhân lại không phải là mối quan tâm hàng đầu của chàng trai: “Bàn chuyện Quả bóng vàng ở đây là không  thích hợp. Chúng ta hãy nói về giải vào hôm sau vậy”.

Tin cùng chuyên mục