Mbappe mâu thuẫn Neymar: Mọi chuyện trong tay PSG

Ngay cả mẹ của Kylian Mbappe, bà Fayza Lamari cũng đã dính vào mâu thuẫn giữa con trai bà và Neymar. Trong lời bình luận với Kora Plus, bà nói rằng vấn đề bây giờ nằm trong tay của PSG và "mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp".
Bộ 3 siêu sao Kylian Mbappe, Leo Messi và Neymar khó tìm thấy nụ cười như trước
Bộ 3 siêu sao Kylian Mbappe, Leo Messi và Neymar khó tìm thấy nụ cười như trước

Mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar đang trải qua thời điểm tệ hại nhất. Cầu thủ người Brazil không thích việc số 7 đòi giành quyền được đá quả 11m thứ 2, sau khi sút hỏng quả đầu trong trận gặp Montpellier. Khi Neymar ôm bóng bước đến chấm 11m, Kylian đã gọi anh và đến bên cạnh đòi quyền ưu tiên đá phạt đền. Nhưng Neymar từ chối vả tự mình thực hiện để ghi bàn vào lưới Montpellier. Neymar sau đó cũng tỏ rõ sự bất bình, bằng cách ‘like’ một dòng tweet từ một fan cáo buộc cầu thủ người Pháp tin mình là "chủ sở hữu của PSG".

Hành động của Neymar đã để lại hậu quả. PSG đã kêu gọi một cuộc họp khẩn cấp và trong phòng thay đồ, Sergio Ramos đã cố gắng làm dịu tình hình bằng cách gặp cả hai phía.

Mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari đã đưa ra thông tin mới nhất về tình huống rất căng thẳng này tại Parc des Princes. Khi được hỏi về mâu thuẫn với cầu thủ người Brazil, bà nói rằng CLB đang cố gắng hòa giải để chấm dứt vấn đề này.

"Mọi thứ đang được PSG xử lý nội bộ. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp", Fayza Lamari bình luận một cách thiếu hài hước. Bà tự tin là CLB có thể giải quyết mâu thuẫn giữa hai ngôi sao hàng đầu này.

Luis Campos, cố vấn thể thao, đã cho cặp đôi này “một cái tát” bằng bài học luân lý. Theo Le Parisien, ông yêu cầu họ đặt những vấn đề này sang một bên và nói về những gì họ phải nói sau những cánh cửa đóng kín. CLB không muốn hành động ‘bẩn thỉu’ của họ được phô bày ở nơi công cộng.

Tin cùng chuyên mục