Mbappe hục hặc với Neymar?

Thái độ "lồi lõm" trong trận thắng Montpellier mới đây khiến Kylian Mbappe bị chỉ trích không ít. Cao trào đẩy lên khi xuất hiện tình tiết cho thấy, mối quan hệ trục trặc giữa ngôi sao người Pháp và đàn anh Neymar tại Paris Saint-Germain.
Mối quan hệ đã dưới cả mức... tình bạn giữa Mbappe và Neymar?
Mối quan hệ đã dưới cả mức... tình bạn giữa Mbappe và Neymar?
Cụ thể, một tài khoản Twitter đăng dòng trạng thái cà khịa Kylian Mbappe, nội dung như sau: "Khỏi cãi nhé. Mbappe giờ được đá phạt đền chính ở PSG rồi. Chắc lại là một điều khoản nằm trong hợp đồng béo bở của hắn. Chẳng nơi nào có Neymar mà lại để Mbappe sút penalty cả! Hắn (Mbappe) giờ đã là chủ của PSG!"
Mbappe hục hặc với Neymar? ảnh 1 Neymar "like" dòng trạng thái mỉa mai Mbappe
Twitter chính thức của Neymar đã "nhấn thích" dòng trạng thái này. Dưới phần bình luận, một tài khoản còn chế giễu: "Phải rồi. Nhìn cách Mbappe sút luân lưu hỏng và so sánh với Neymar thử xem. Neymar hiếm khi mắc sai lầm, còn ai đó chỉ biết sợ hãi!"
Mbappe và Neymar từng rất thân thiết. Tuy nhiên có tin đồn cho rằng, mối quan hệ giữa hai ngôi sao này dần lạnh nhạt kể từ lúc Messi xuất hiện.
Trước đây, chính Neymar đã làm điều tương tự Mbappe bây giờ khi cướp trọng trách đá phạt đền tại PSG, vốn thuộc về Edinson Cavani.

Tin cùng chuyên mục