Mbappe có thể trở thành Galactico trẻ nhất và đắt nhất của Real Madrid

Nếu Real Madrid xoay sở để có được Mbappe trong tương lai, cầu thủ người Pháp có cơ hội rất tốt để trở thành một galactico (thiên hà). Một siêu sao trẻ nhất và đắt nhất được ký bởi Chủ tịch Florentino Perez.
Kylian Mbappe vẫn chưa chịu triển hạn
Kylian Mbappe vẫn chưa chịu triển hạn

Có rất nhiều điều chưa biết giữa Mbappe và Real Madrid. Trong vài giờ qua, các phương tiện truyền thông như tờ nhật báo danh tiếng L’Équipe đã tuyên bố rằng tương lai của Mbappe nằm ở Paris, nhưng không có gì chắc chắn.

Hợp đồng của Mbappe mãn hạn vào năm 2022. Mùa hè này sẽ không phải là lúc để Real Madrid theo đuổi ngôi sao trẻ người Pháp, nhưng họ sẽ cố gắng vào năm tới nếu PSG vẫn chưa thể khiến anh triển hạn.

Nếu chuyển đến Real Madrid, Mbappe sẽ trở thành Galactico trẻ nhất và đắt nhất, tờ AS quả quyết giá chuyển nhượng sẽ hơn 100 triệu euro.

Chủ tịch Real Madrid đã trả số tiền này trước đây khi ông thu dụng Gareth Bales và James Rodriguez. James đã đến Bernabeu với giá 80 triệu euro ở tuổi 23, cái tuổi mà Mbappe sẽ đạt đến trong năm tới. Cristiano được mua với giá 96 triệu euro và cao thứ nhì là Zidane với giá 77,5 triệu đồng.

Real Madrid đang theo sát tình hình Mbappe, bởi vì giấc mơ của người hâm mộ Real Madrid là được thấy anh chơi cho CLB. PSG đang làm việc để cố gắng và ngăn chặn điều này bằng cách cung cấp cho anh ta mức lương gần 33 triệu euro mỗi năm.

Tin cuối ngày tiết lộ rằng, PSG đang tiến rất gần với việc triển hạn thêm… 1 năm, nhưng với điều khoản mua đứt hợp đồng. Điều đó có nghĩa là mbappe đồng ý ở lại Paris thêm 1 năm, nhưng anh sẽ ung dung ra đi nếu CLB theo đuổi có đủ tiền để mua đứt hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục