Mbappe bất ngờ đến Madrid, Haaland cập bến City

Tờ COPE loan tin rằng Kylian Mbappe đã bị phát hiện vào thứ Hai trong một nhà hàng ở Madrid, dùng bữa với đồng đội Paris Saint-Germain là Achraf Hakimi. Phải chăng họ đang chuẩn bị gặp gỡ Real Madrid?
Mbappe bất ngờ đến Madrid, Haaland cập bến City

Kylian Mbappe xuất hiện ở Madrid vào thứ Hai, là tít lớn của tờ COPE khi các tay paparazzi phát hiện tiền đạo người Pháp đang dùng bữa trưa trong một nhà hàng ở thủ đô Tây Ban Nha với Achraf Hakimi, cựu cầu thủ Real Madrid.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng trong hợp đồng với PSG, việc Mbappe xuất hiện ở Madrid đã dẫn đến vô số tin đồn về một cuộc gặp gỡ có thể với Real Madrid để đàm phán chuyển nhượng trong tương lai.

Trên thực tế, cách đây vài ngày, tờ RMC Sport đã đăng tải thông tin rằng ‘người nhà’ của Mbappe sẽ gặp ban lãnh đạo Real Madrid và ngôi sao của PSG có thể tham dự cuộc họp. Mbappe có thời gian nghỉ cho đến thứ Tư và anh đã ở cùng Achraf sang Madrid.

Mọi thứ dường như cho thấy rằng tuần này sẽ là chìa khóa liên quan đến tương lai của Mbappe. Chỉ còn hai lượt trận ở Ligue 1 và cầu thủ người Pháp sẽ phải đưa ra quyết định trước mùa hè.

Vấn đề chính trong cuộc đàm phán giữa Mbappe và Real Madrid là bản quyền hình ảnh. Ở sân Bernabeu, theo El Pais, họ muốn 50% trong khi PSG đề nghị anh 100% bản quyền hình ảnh cho ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, Real Madrid có lợi thế hơn khi họ có một dự án tham vọng hơn để giành các danh hiệu như đã thể hiện ở mùa giải này. Mbappe đã nói rõ rằng anh ấy không bận tâm về tiền bạc, mà là về việc trở thành người giỏi nhất thế giới.

Erling Haaland sang Man City với giá 63 triệu bảng

Trưa nay, giới truyền thông loan tin, cuộc chuyển nhượng 63 triệu bảng của Erling Haaland từ Borussia Dortmund sang Manchester City sẽ được công bố vào cuối tuần này.

Tiền đạo người Na Uy, 21 tuổi, sẽ gia nhập đội hình của Pep Guardiola từ đầu mùa giải, sau khi Man City trả điều khoản giải phóng hợp đồng với Dortmund.

Sportsmail đưa tin vào tháng trước rằng Man City đã đồng ý các điều khoản với đại diện của Haaland và anh ấy sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League với hơn 500.000 bảng một tuần, ký hợp đồng 5 năm.

Mbappe bất ngờ đến Madrid, Haaland cập bến City ảnh 1 Erling Haaland rời Borussia Dortmund sang Manchester City
Các cuộc đàm phán giữa Man City và Dortmund đã được tiến hành suôn sẻ và CLB Bundesliga đang mong đợi xác nhận rằng khoản phí 63 triệu bảng sẽ được trả để kích hoạt việc giải phóng hợp đồng của Haaland.

Haaland là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong bóng đá thế giới và đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho Dortmund trong suốt hai năm rưỡi ở đó.

Anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Manchester United trong những tháng gần đây nhưng đã chọn Man City.

Cha của anh, Alf-Inge Haaland, đã trải qua ba mùa giải tại Manchester City trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Trận đấu cuối cùng của Haaland cho Dortmund sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải Bundesliga vào thứ Bảy này, tiếp Hertha Berlin.

Anh có thể ra sân đầu tiên trong màu áo Man City trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ ở Hoa Kỳ với trận đấu với Mexico Club America dự kiến vào ngày 21-7 tại Houston. Sau khi mùa giải kết thúc, Haaland sẽ thi đấu 4 trận UEFA Nations League cho Na Uy trong tháng 6.

Tin cùng chuyên mục