Maxwel Cornet lần đầu đá chính Ligue 1 mùa này?

Maxwel Cornet chơi rất hay ở Champions League mùa này trong màu áo Lyon, nhất là trước ứng cử viên số một cho chức vô địch là Manchester City.  Nhưng anh vẫn chưa có cơ hội đá chính ở Ligue 1. Liệu HLV Bruno Genesio sẽ thay đổi quan điểm vào cuối tuần này?
Maxwel Cornet lần đầu đá chính Ligue 1 mùa này?

Hai trận lượt đi và về gặp ĐKVĐ Premier League, Cornet được HLV Bruno Genesio bố trí đá chính là cả hai trận anh ghi bàn. Trong số 4 bàn thắng Lyon ghi vào lưới Ederson thì Cornet đã chiếm 3 bàn.

Ngược lại, tiền đạo Bờ Biển Ngà lại chưa một lần đá chính ở Ligue 1 mùa này. Cornet từng than thở tình trạng ít được thi đấu và muốn rời Lyon trong tháng Giêng tới bởi Wolfsburg (Bundesliga) và Fulham (Premier League) từng thất bại trong việc kéo tiền đạo 22 tuổi khỏi Ligue 1.

Sau thành công ở trận đấu Champions League vừa qua, Cornet được kỳ vọng sẽ đá chính trận làm khách Lille ở Ligue 1 vào thứ Bảy này. Thực sự những gì Cornet thể hiện trước Manchester City xứng đáng được đá chính bởi như thế sẽ giúp cho chân sút trẻ tuổi này có nhiệt huyết cống hiến cho Lyon. Ngược lại, ông Genesio tiếp tục giữ chân Cornet trên băng ghế dự bị thì hãy coi chừng HLV Pep Guardiola đang muốn mua Cornet để tăng cường hàng công cho Manchester City, thậm chí ngay trong tháng Giêng 2019 (chấp nhận mất cơ hội đá Champions League từ vòng knock out).

Tin cùng chuyên mục