Maxim Choupo-Moting: Hy vọng mới trên hàng công

Cách đây ít giờ, trang chủ Stoke City đã chính thức thông báo tin họ đã chiêu mộ thành công với trường hợp của Jean- Eric Maxim Choupo-Moting từ Schalke theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Choupo-Moting được xem là “mảnh ghép” hoàn hảo trên hàng công của Stoke City.
Choupo-Moting được xem là “mảnh ghép” hoàn hảo trên hàng công của Stoke City.
Những màn thể hiện tương đối ấn tượng tại Bundesliga chính là lý do khiến Choupo-Moting được kỳ vọng sẽ là người thay thế hoàn hảo sau khi tiền đạo Marko Arnautovic rời khỏi đội bóng.

Ghi 18 bàn sau 82 trận ra sân trong màu áo Schalke, chuyển đến The Potters theo dạng chuyển nhượng tự do, Choupo-Moting chính là bản hợp đồng thứ 4 mà Stoke City ký kết tại kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua sau những Darren Fletcher, Kurt Zouma và Josh Tymon.

Hài lòng khi được thi đấu tại Premier League, cầu thủ 28 phát biểu: “Tôi rất vui khi gia nhập đại gia đình Stoke City và có cơ hội lần đầu tiên được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ Premier League là giải vô địch được xem nhiều nhất trên thế giới và tôi chắc chắn rằng mọi cầu thủ trên thế giới đều mong muốn một này nào đó sẽ được đến đây thi đấu. Bundesliga cũng là một giải đấu tuyệt vời, nhưng Premier League thục sự rất đặc biệt và tôi đang nóng lòng chờ đợi được ra sân thi đấu với tư cách là một cầu thủ của Stoke City”.

Sở hữu chiều cao lên đến 1 mét 90 và có thể hình lý tưởng, cùng với đó là khả năng dứt điểm tốt trong vòng cấm, Choupo-Moting thực sự là một mẫu tiền đạo ưa thích trong lối chơi mà HLV Mark Hughes xây dụng tại Stoke. Vui mừng khi chiêu mộ thành công tuyển thủ của Cameroon, Giám đốc điều hành Tony Scholes chia sẻ: “Eric là mục tiêu theo đuổi của chúng tôi trong nhiều năm và chúng tôi thực đã rất muốn đem anh ấy về câu lạc bộ từ hồi 4 năm trước đây. Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi cũng rất vui mừng vì đã có được chữ ký của anh ấy và Eric cũng đang rất hào hứng khi được ra sân thi đấu tại Premier League”. 

Tin cùng chuyên mục