Max Allegri nói gì về cuộc tranh luận Messi & Ronaldo: Ai xuất sắc hơn

Ghi nhớ cột mốc 770 bàn thắng giúp Ronaldo  vượt qua thành tích của Pele, Juventus đã tặng CR7 chiếc áo mang dòng chữ  GOAT 770, người ta đã yêu cầu Max Allegri nhận xét về cậu học trò cũ có xứng với cụm từ GOAT (vĩ đại nhất qua mọi thời đại).
Ronaldo, Allegri và Messi
Ronaldo, Allegri và Messi

Cristiano Ronaldo "được lập trình để giành chiến thắng"
Allegri đã huấn luyện Cristiano Ronaldo trong thời gian ở Juventus và khi được hỏi, ông đã nói về siêu sao từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng như một sự đúc kết: “Ronaldo được lập trình để giành chiến thắng”.

Ronaldo đã vượt qua thành tích của Pele sau khi ghi 770 bàn thắng trong sự nghiệp nhờ hat-trick vào lưới Cagliari hôm 14-3. Cầu thủ 36 tuổi đứng đầu danh sàch ghi bàn của Serie A với 23 bàn, xếp trên ngôi sao của Inter, Romelu Lukaku (19).

“Ronaldo cũng là con người và có thể mắc sai lầm, nhưng hiếm có ai có thể thoát khỏi một hậu vệ và lao về phía khung thành như anh ấy,” Allegri nói thêm.

Max Allegri nói gì về cuộc tranh luận Messi & Ronaldo: Ai xuất sắc hơn ảnh 1 Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli trao áo kỷ niệm cho CR7
"Điểm mạnh của Cristiano là anh ấy có tư duy được lập trình để giành chiến thắng. Anh ấy đã giành được 5 Quả bóng vàng, thắng nhiều Champions League, thắng cả EURO và rất nhiều danh hiệu, nhưng anh ấy vẫn có động lực mới mỗi ngày.

"Đó cũng là lẽ tự nhiên, những người chơi bên cạnh anh ấy phải hiểu khoảng trống mà anh ấy để lại cần được lấp đầy bởi anh chàng kia.
"Tội nghiệp Mario Mandzukic, chơi với Cristiano Ronaldo, năm đó anh ấy đã chạy nhiều hơn so với toàn bộ sự nghiệp của mình... Tôi yêu Mandzukic, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời".

Khi được yêu cầu so sánh giữa Ronaldo và siêu sao Lionel Messi của Barcelona, Allegri nói: "Họ là hai cầu thủ rất khác nhau. Tôi muốn nói một người vĩ đại hơn, người kia tốt hơn".

Max Allegri nói gì về cuộc tranh luận Messi & Ronaldo: Ai xuất sắc hơn ảnh 2 Massimiliano Allegri
Trở lại Juventus hay sang Premier League

Massimiliano Allegri không loại trừ khả năng trở lại Juventus khi HLV người Ý tiết lộ sở thích làm việc ở Premier League và La Liga.
Tin đồn về chuyện Max Allegri trở lại Juve đã rộ lên dữ dội khi người ta tin Andrea Pirlo sắp bị sa thải sau trận thua sốc 0-1 của Juve trên sân nhà trước Benevento ở Serie A vào Chủ nhật. Kết quả đó khiến Juventus không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Inter tới 10 điểm; trước đó, họ cũng bị loại khỏi Champions League khiến mọi thứ thêm ảm đạm.

Allegri rời Juve vào cuối mùa giải 2018-19 đầy thắng lợi, qua đó giúp ông giành được Scudetto thứ năm liên tiếp tại Turin. Khi được hỏi liệu ông có khả năng trở lại Juve trong tương lai hay không, Allegri - người đã được liên kết với đội bóng Premier League Leeds United - nói với Sky Sport Italia: "Tôi không thể nói gì về chuyện này, ngoài ra, Andrea Pirlo đang ở đó và theo quan điểm của tôi, cậu ấy đang làm tốt".

"Tôi không biết Juve đang bỏ lỡ điều gì. Họ đã vào chung kết Cúp Italia, giành Siêu cúp, và đang chiến đấu giành quyền vào top bốn. Champions League là một cuộc chơi mang tính may rủi một chút, kết quảz có thể đảo ngược đến 60%".

Allegri tiết lộ rằng ba năm trước ông đã từ chối gã khổng lồ La Liga, Real Madrid .“Hiện tại, tôi thực sự không biết gì cả. Sức hấp dẫn của Anh và Tây Ban Nha là ở đó, nhưng tôi cũng rất vui khi ở lại Ý".

Roma và Napoli cũng là những điểm đến khả dĩ cho Allegri trong bối cảnh áp lực đang đè nặng lên Paulo Fonseca và Gennaro Gattuso.
"Napoli hay Rome? Tôi cũng chưa biết gì cả. Tôi đã không nói chuyện trong một thời gian, khi tôi không huấn luyện, tôi không xem nhiều trận đấu vì tôi buồn chán".

Tin cùng chuyên mục