Mauro Icardi hết cửa

Mauro Icardi có thừa tài năng nhưng cô vợ Wanda Nara đang khiến cho anh có thể rơi vào cảnh không bến đậu ở mùa giải tới.
Mauro Icardi hết cửa

Mauro Icardi không thể ở lại Inter Milan vì bất hòa với tân HLV Antonio Conte nên phải dạt sang PSG theo dạng cho mượn. Chân sút người Argentina ghi 20 bàn và 4 pha kiến tạo sau 31 trận chơi cho PSG nên rất được GĐTT Leonardo chào đón và tính tới phương án chi 70 triệu euro để mua đứt. Tuy nhiên, cô vợ Nara lớn tiếng yêu sách đã làm cho ông Leonardo và cả HLV Thomas Tuchel không muốn dây vào ồn ào bởi họ đang muốn xây dựng PSG bình yên.

PSG không muốn Icardi nghĩa là tiền đạo 27 tuổi phải trở về lại Inter Milan. Mấu chốt là anh sẽ đi đâu khi người đại diện cho anh chính là cô vợ Nara? Đầu tiên là HLV Maurizio Sarri muốn kéo anh về Turin đá cặp tiền đạo với Cristiano Ronaldo nhưng bất ngờ cựu HLV Chelsea thay đổi bởi không muốn phòng thay dồ Juventus bỗng dừng ồn ào với những yêu cầu của Nara.

Ông Sarri thay đổi đích nhắm học trò cũ ở Napoli vốn từng làm việc với nhau hồi năm 2018 là Arkadiusz Milik. Tiền đạo Ba Lan còn hợp đồng tới năm 2021 nhưng từ chối gia hạn nên Napoli muốn bán đi trong mùa hè 2020 để tránh cảnh mất trắng. Báo chí Ý cho hay Napoli và Juventus bắt đầu có những liên lạc với nhau về Milik.

Tiền đạo Gonzalo Higuain vốn rất được ông Sarri ưu ái nhưng phong độ của tiền đạo Argentina sa sút thấy rõ trong mùa giải này. Anh hiện trở về về quê nhà vì người thân bệnh nặng. Có tin anh không muốn quay trở lại Ý nữa mà sẽ gia nhập River Plate dù hợp đồng của anh với Juventus còn tới năm 2021.

Với sự chuyển hướng của ông Sarri, tiền đạo Mauro Icardi lâm vào cảnh bế tắc chuyển nhượng. Nhiều người cho rằng cô vợ Nara cần bớt lời và hạ yêu sách để người chồng 27 tuổi của mình tiếp tục vươn xa trong sự nghiệp banh bóng.

Tin cùng chuyên mục