Máu lửa trận derby thành Madrid – Hazard đụng độ Costa (Mới cập nhật)

Sự phục hồi của các đại gia ở vòng 6 vừa qua sẽ giúp cho lượt đấu cuối tuần thêm hấp dẫn khi Real Madrid phải băng ngang thành phố để đương đầu với Atletico trong trận derby máu lửa bậc nhất xứ đấu bò.


Máu lửa trận derby thành Madrid – Hazard đụng độ Costa (Mới cập nhật)
Máu lửa trận derby thành Madrid – Hazard đụng độ Costa (Mới cập nhật) ảnh 2
Zinedine Zidane gặp lại Diego Simeone khi đội hình Kền kền trắng đã suy yếu đi nhiều mùa này trong lúc Atletico đang cực kỳ sung sức sau đợt bổ sung lực lượng mạnh mẽ hồi mùa hè. Nhưng trận derby nổi tiếng thành Madrid này cũng là cô hội để tiền đạo Eden Hazard gặp lại Diego Costa, vốn là bạn tốt khi còn chơi ở Chelsea.

Real Madrid và Atletico Madrid chậm trán nhau vào tối thứ bảy trên sân Wanda là trận derby thành Madrid đầu tiên của mủa giải này, trận đấu hứa hẹn một ưu thế vượt trội của Atletico với dàn cầu thủ trẻ trung và mới mẻ, dẫn đầu là ngôi sao người Bồ Đào Nha Joao Felix.

Đây là trận đấu được chờ đợi từ lâu cho cả người hâm mộ lẫn các cầu thủ. Khi Real của Hazard đối đầu với Atletico của Joao Felix. Mùa trước, Real Madrid thắng ngay trên sân Wanda với tỷ số 3-1 hồi tháng 2, nhưng đó là chiến thắng duy nhất của Kền kền trắng trong 8 lần chạm trán gần nhất trên mọi mặt trận. Lần chạm trán  gần nhất giữa 2 đội là trận đấu giao hữu ở International Champions Cup trên đất Mỹ (New Jersey) nơi Diego Costa ghi hattrick trong hiệp đầu và hoàn tất cú poker sau đó.

Tuy nhiên, đó là trận cầu không cân xứng khi Diego Simeone quy tụ đầy đủ các ngôi sao của mình, còn Real Madrid vẫn chưa có được Eden Hazard. Thậm chí, sau trận đấu, chính Zinedine Zidane bộc bạch là “chúng tôi thiếu… đủ thứ!”

Hazard không muốn nhắc đến trận thua tan tác đó mà chỉ gợi olên cuộc hẹn hò với người bạn cũ. Anh thổ lộ trong sự kiện công khai “Mahou” hôm qua: "Tôi đang mong chờ được thi đấu với Costa, chúng tôi đã chơi cùng nhau và anh ấy là bạn của tôi".

Máu lửa trận derby thành Madrid – Hazard đụng độ Costa (Mới cập nhật) ảnh 3 Siego Costa và Hazard khi còn ở Chelsea
Mục tiêu của Hazard là rõ ràng cho trận đấu lớn đầu tiên của mùa giải. "Tôi háo hức chời đón trận đấu để ghi bàn, để giành chiến thắng và làm cho người hâm mộ hạnh phúc".

"Nếu bạn chơi bóng đá, bạn sẽ hiểu được cảm giác, nhiệt tình  trong những trận đấu này. Và thậm chí cường độ sẽ càng nâng cao hơn khi hai đội ở cùng một thành phố".

Hazard vẫn chưa ghi được bàn nào cho Real Madrid trong một trận đấu chính thức. Và thời điểm tốt nhất để ghi bàn thắng đầu tiên của anh có lẽ là trong trận đấu với kẻ không đội chung trời như Atletico.

Kết quả thi đấu vòng 6
Bảng xếp hạng hiện thời

Tin cùng chuyên mục