Mặt cỏ sân Mỹ Đình đã được phủ miếng bảo vệ để chuẩn bị cho Lễ khai mạc

Công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc SEA Games 31 đang bước vào những công đoạn cuối và mặt cỏ trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã được phủ miếng bảo vệ chuẩn bị cho các hoạt động của buổi Lễ.

Miếng ván bảo vệ mặt cỏ đã được lắp. Ảnh: MINH ĐỨC
Miếng ván bảo vệ mặt cỏ đã được lắp. Ảnh: MINH ĐỨC

Sân khấu chính của Lễ khai mạc SEA Games 31 tại khu vực khán đài B – sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) bắt đầu được lắp đặt và để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mặt cỏ của sân, bộ phận thực hiện đồng thời thực hiện việc phủ miếng bảo vệ. Theo Ban tổ chức SEA Games 31, mặt cỏ được bảo vệ bởi miếng nhựa FUVI.

Trước khi Lễ khai mạc tổ chức tối 12-5, Ban tổ chức sẽ phải tiến hành buổi tổng duyệt do vậy mặt cỏ sớm được phủ miếng bảo vệ để đảm bảo an toàn nhất. Dù vậy, ngay sau Lễ khai mạc, các miếng phủ nhựa được tháo dỡ lập tức đồng thời bộ phận chăm sóc cỏ của Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ đình phải nhanh chóng chăm sóc đặc biệt để tránh cỏ bị hư hại và phục vụ tốt nhất cho các nội dung thi đấu của môn điền kinh và thi đấu môn bóng đá nam U23.

Môn bóng đá nam của SEA Games 31 chỉ thi đấu tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình bắt đầu từ lượt trận bán kết và đây là môn duy nhất có bán vé cho người hâm mộ vào sân cổ vũ ở SEA Games năm nay. Sức chứa của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là hơn 40.000 chỗ ngồi.

Tin cùng chuyên mục