Masu đồng hành cùng CLB Bà Rịa-Vũng Tàu

Chiều 11-9, ngay trước trận đấu giữa hai đội Bà Rịa-Vũng Tàu và CLB TPHCM ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã chính thức công bố nhà tài trợ trang phục cho đội với thời gian kéo dài 3 năm.

Đại diện CLB BR-VT và nhãn hàng Masu chụp ảnh kỷ niệm sau buổi ký hợp đồng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đại diện CLB BR-VT và nhãn hàng Masu chụp ảnh kỷ niệm sau buổi ký hợp đồng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây được xem là cú hích tinh thần cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến trước giai đoạn tăng tốc ở mùa giải hạng Nhất quốc gia – LS 2020, giải đấu mà họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng và hạ quyết tâm giành vé thăng hạng. Hợp đồng được ký kết vào ngày 11-9, vào giữa mùa bóng 2020 và sẽ kéo dài đến năm 2023.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đinh Hồng Vinh, Chủ tịch CLB BR-VT chia sẻ: “Sau thời gian làm việc với nhãn hàng Masu, CLB BR-VT nhận thấy mặc dù còn non trẻ nhưng Masu rất cố gắng vươn tới sự chuyên nghiệp, khát khao cung cấp trang phục thể thao đúng tiêu chuẩn và phù hợp với CLB của nhà tài trợ. Chúng tôi hoan nghênh Masu gia nhập CLB BR-VT với tư cách là nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức mới với chúng tôi”.

Masu đồng hành cùng CLB Bà Rịa-Vũng Tàu ảnh 1 Ông Đinh Hồng Vinh trao quà lưu niệm đến ông Nguyễn Tuấn Thanh

Đại diện cho nhà tài trợ, ông Nguyễn Tuấn Thanh – Giám đốc Trang phục thể thao Masu bày tỏ sự vui mừng khi đồng hành cùng CLB BR-VT: “Hôm nay tôi rất vinh dự khi Masu chính thức đồng hành cùng CLB BR-VT. Tôi tin tưởng vào sự sáng tạo và nền công nghiệp may mặc thể thao Việt Nam để có thể có những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới”.

Tin cùng chuyên mục