Masterise Homes đồng hành cùng hơn 6.000 VĐV tại Hà Nội Marathon Techcombank

Đồng hành cùng giải Marathon Techcombank nhiều năm liên tiếp, Masterise Homes - thành viên của Masterise Group đã và đang tái khẳng định cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, nối dài sứ mệnh xây dựng cộng đồng phát triển bền vững; đúng với tôn chỉ của chương trình “Build Better Future - Kiến tạo tương lai” được tập đoàn này triển khai dài hạn. 
 Ban Tổ chức cùng lãnh đạo chính quyền ghé thăm khu vực giới thiệu các dự án của Masterise Homes, cũng là nơi nghỉ ngơi của VĐV tại giải
Ban Tổ chức cùng lãnh đạo chính quyền ghé thăm khu vực giới thiệu các dự án của Masterise Homes, cũng là nơi nghỉ ngơi của VĐV tại giải

Tương lai phát triển bền vững bắt đầu từ lối sống lành mạnh 

Cuối tháng 9 vừa qua, Thủ đô Hà Nội đã rất náo nhiệt mặc cho trời đổ mưa lớn và không khí cuối thu đang chuyển sang lạnh. Hàng nghìn vận động viên (VĐV) xuất phát ở cự ly 42km và 21km đã tập trung khởi động tại khu vực đài phun nước, sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục những cung đường đẹp nhất Thủ đô, cùng nhau lan tỏa tinh thần rèn luyện thể chất để xây dựng lối sống lành mạnh. Masterise Homes tự hào khi đồng hành cùng hơn 6.000 VĐV trong giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên. 

Diễn ra từ 23 đến 25-9-2022 vừa qua, Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên đã được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội sau nhiều lần trì hoãn vì đại dịch Covid. Tiếp tục đồng hành cùng giải chạy năm nay, Masterise Homes mong muốn khuyến khích cộng đồng cùng chạy vì một Việt Nam phát triển bền vững, kiến tạo tương lai tươi sáng hơn thông qua việc rèn luyện thể chất. Hơn 6.000 VĐV đăng ký tham dự giải chạy đã minh chứng cho sức hút và uy tín của giải sau 5 năm tổ chức. 

Không khí náo nhiệt trước giờ xuất phát cự ly 42km
Masterise Homes đồng hành cùng hơn 6.000 VĐV tại Hà Nội Marathon Techcombank ảnh 2 Các vân động viên ghé thăm và trải nghiệm booth của Masterise Homes
Đại diện Masterise Homes, ông Julian Wyatt – CEO Masterise Property Management chia sẻ thêm: “Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cũng gắn liền với việc chạy và tập thể dục. Điều này sẽ bắt đầu bằng việc khuyến khích mọi người áp dụng lối sống lành mạnh hơn. Masterise Homes tin tưởng mạnh mẽ rằng chúng ta có thể cùng nhau thúc đẩy những giá trị này để cộng đồng nâng cao sức khỏe thể chất, vượt qua những thách thức trong cuộc sống và hướng tới một tương lai bền vững cho người Việt” 
CBNV Maserise Homes cùng phấn khởi check-in cập nhật thành tích ngay sau khi hoàn thành xong cự ly của mình 
Hiện thực hóa lời kêu gọi ý nghĩa này, cán bộ nhân viên Masterise Homes và người thân đã cùng đăng ký tham gia các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Đặc biệt, các Masterisers nhí (con của CBNV) cũng đã nhiệt tình tham gia 2 cự ly Kids Run 1,5km và 3km của giải chạy mặc cho trời mưa trong chiều ngày 24-09. Đồng thời, để khuyến khích tinh thần chạy bộ, rèn luyện thể chất trong cộng đồng, Masterise Homes đã trao tặng thêm 2 giải thưởng “Bước chạy Bứt Phá” cho 2 VĐV Đỗ Quốc Luật và Nguyễn Thị Oanh, là những người có thành tích tốt nhất trong chặng 2.195km cuối cùng trước vạch đích, cũng là 2 VĐV đạt thành tích chung cuộc cự ly Marathon cao nhất tại mùa giải năm nay. 
Ông Julian Wyatt – CEO Masterise Property Management trao giải “Bước chạy Bứt Phá” cho VĐV Đỗ Quốc Luật 
Masterise Homes đồng hành cùng hơn 6.000 VĐV tại Hà Nội Marathon Techcombank ảnh 5 Lần đầu tiên chạy cự ly 42km, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã giành được giải Nhất chung cuộc và bất ngờ khi được nhận thêm giải “Bước chạy Bứt Phá” của Masterise Homes 
Không khí náo nhiệt cùng niềm đam mê chạy bộ bừng sáng trên khuôn mặt các vận động viên đã lan tỏa tinh thần cùng chạy và rèn luyện thể chất tới cộng đồng rộng lớn hơn, để mỗi người đều có động lực nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, tạo lập lối sống lành mạnh vì cộng đồng Việt Nam phát triển bền vững. 

Nối dài hoạt động cùng xây dựng cộng đồng phát triển bền vững, kiến tạo tương lai

Với khát vọng đặt hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển của Việt Nam, Masterise Homes – Thành viên của Masterise Group được biết đến với nhiều sáng kiến tích cực trên tiến trình góp phần xây dựng vì một Việt Nam bền vững. Từ đầu năm 2022, Masterise Group đã ra mắt chương trình vì cộng đồng với tên gọi "Build A Better Future - Kiến Tạo Tương Lai" hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc (SDGs), tập trung vào 3 mũi nhọn chiến lược gồm: môi trường sống - giáo dục - cứu trợ nhân đạo. 

Trong đó, nâng cao chất lượng môi trường sống là một trong những trụ cột đã và đang được Masterise Homes liên tục triển khai trong thời gian gần đây. Không dừng lại ở các hoạt động xã hội phối hợp cùng các ban ngành địa phương cũng như những đối tác uy tín, ở phạm vi kinh doanh, Masterise Homes nỗ lực kiến tạo cộng đồng dân cư văn minh – nơi đề cao lối sống lành mạnh với cảnh quan thiên nhiên cùng hệ tiện ích độc đáo, khuyến khích các cư dân rèn luyện và chăm sóc sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần. 

Tin cùng chuyên mục