Mason Greenwood bị đồng đội Man.United xa lánh

Mason Greenwood đã không còn được NIKE tài trợ sau khi bị bắt và chuyện bạo hành tình dục khiến ngôi sao trẻ trở thành ‘kẻ xấu’ trong mắt công chúng, khiến các đồng đội ở Old Trafford phải xa lánh anh.
Ronaldo và De Gea đều đã hủy theo fo4i Greenwood trên mạng xã hội
Ronaldo và De Gea đều đã hủy theo fo4i Greenwood trên mạng xã hội

Tiền đạo của Manchester United, 20 tuổi, đã bị cảnh sát Greater Manchester bắt giữ vào tuần trước vì tình nghi cưỡng hiếp và hành hung một sinh viên 18 tuổi. Anh ta tiếp tục bị bắt vì tình nghi đe dọa giết người.

Greenwood đã được tại ngoại vào thứ Tư và các nhà tài trợ tên tuổi đã xa rời tuyển thủ Anh.

Tuần trước, gã khổng lồ đồ thể thao Nike đã đình chỉ mối quan hệ với Greenwood và hôm nay đã nói với The Athletic rằng họ sẽ không còn liên quan đến Greenwood nữa.

Một người phát ngôn cũa hãng nói: 'Mason Greenwood không còn là vận động viên của Nike nữa'.

Man United đã thông báo rằng họ sẽ không chọn Greenwood ra sân, cũng như sẽ không để anh tập luyện tại CLB, trong bối cảnh cuộc điều tra đang diễn ra. Cái tên Mason Greenwood đã bị xóa sổ khỏi các cửa hàng bán hàng trực tuyến của họ.

Greenwood cũng không còn xuất hiện trên trò chơi điện tử nổi tiếng FIFA '22 và Cadbury - một trong những đối tác chính thức của Man United, cho biết họ sẽ không sử dụng anh ta trong bất kỳ sản phẩm tiếp thị nào 'trong khi những cáo buộc này đang được điều tra'.

Cảnh sát Greater Manchester cho biết hôm thứ Tư: 'Một người đàn ông 20 tuổi bị bắt (vào Chủ nhật ngày 30-1-2022) vì tình nghi hãm hiếp và hành hung một phụ nữ đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra thêm'.

Sau những cáo buộc, một số đồng đội của Greenwood dường như muốn tách mình khỏi anh trên mạng xã hội, với Cristiano Ronaldo, David De Gea, Paul Pogba, Marcus Rashford, Edinson Cavani và Victor Lindelof đã hủy theo dõi anh ấy trên Instagram.

Một thông tin từ The Sun đêm qua nói rằng động thái của các cầu thủ đàn anh trên Intagram đã gây áp lực lên các thành viên khác trong đội một phải làm theo, mặc dù một số ngôi sao tin rằng việc gạch tên Greenwood trước khi luật pháp tuyên bố rằng anh ta có tội là điều sai lầm.

Tin cùng chuyên mục