Masn United chi 50 triệu euro mua van de Beek thay thế Lingard

Đài ESPN sáng nay khẳng định HLV Man United Ole Solskhaer đã quyết định thay Jesse Lingard bằng ngôi sao Hà Lan Donny van de Beek.
Donny van de Beek và Jesse Lingard.
Donny van de Beek và Jesse Lingard.

Trận thua Manchester City 1-3 ở bán kết Cúp Liên đoàn là giọt nước tràn ly và HLV Ole Solskjaer đã thẳng thừng cảnh báo một số cầu thủ kém phong độ mùa này, đặc biệt là nhắm vào Jesse Lingard.

Sau trận thua Manchester City, Solskjaer đã ra tối hậu thư cho Lingard, cầu thủ có một năm 2019 đáng quên khi chơi kém phong độ và không đóng góp được gì cho đội.
"Các cầu thủ của tôi có vai trò khác nhau, độ tuổi khác nhau và có tàm ảnh hưởng ít hay nhiều, nhưng trên sân bóng, tất cả đều phải chơi hết sức mình để đánh đổi lấy rất nhiều thứ. Tôi thấy hiện thời có nhiều cầu thủ đang mạo hiểm với tương lai của họ ở CLB”.

Jesse Lingard đang đối mặt với việc bị thải loại khỏi Manchester United vào mùa hè, nhưng câu chuyện có thể diễn biến sớm hơn, ngay trong tháng 1 này, khi Solskjaer đã hết kiên nhẫn với Lingard.

Thực tế là tiền vệ người Anh đã thuê người đại diện mới, Mino Raiola, người có thể giúp anh sớm tìm thấy bến bờ mới. Điều này có nghĩa là Man United đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế.
Đài ESPN khẳng định Man United đã chốt giá ngôi sao tấn công Ajax Amsterdam Donny van de Beek. Tiền vệ của Ajax đã chơi rất hay trong cuộc đua Champions League mùa trước. Giá đề nghị của man United trong tháng 1 này là 50 triệu bảng cho Van de Beek.
Man United chọn Donny van de Beek như nền tảng cho quá trình tái tạo lại tuyến giữa như tham vọng của Solskjaer. Paul Pogba cũng có thể ra đi, và tương lai của các tiền vệ Quỷ đỏ chẳng ai thực sự chắc chắn ngoài Scott McTominay, cầu thủ đưiợc xem là Darren Fletcher mới ở Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục