Martin Lò lập công trong chiến thắng của U22 Việt Nam trước Kitchee

Chiều 14-8, đội tuyển U22 Việt Nam ra sân thi đấu giao hữu cùng CLB Kitchee (Hồng Công - TQ) ở đợt tập huấn thứ 2 trong tháng 8 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019.

CLB Kitchee sử dụng 7 ngoại binh trong trận đấu này. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Kitchee sử dụng 7 ngoại binh trong trận đấu này. Ảnh: MINH HOÀNG

Vào giờ chót, đội tuyển U22 Việt Nam chỉ còn 18 cầu thủ do Trọng Hùng bị chấn thương không kịp hồi phục để tập trung. Ngoài ra, đa phần cầu thủ ở đợt này đều đến từ các đội hạng Nhất do V-League 2019 đang ở giai đoạn tăng tốc trên bảng xếp hạng nên việc rút cầu thủ trẻ trụ cột từ các đội là không dễ. Dù vậy, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn cho thấy sự sẵn sàng và tập trung tốt cho trận đấu này.

Do tính chất là trận đấu giao hữu nên hai đội thay người không giới hạn. Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam gồm:  Sỹ Huy, Hữu Thắng, Trọng Lâm, Văn Trung, Hồng Phước, Mạnh Dũng, Khắc Vũ, Ngọc Bảo, Bảo Toàn, Martin Lò, Văn Hạnh. Các cầu thủ còn lại lần lượt được ông Park tung vào để kiểm tra sau đó.

Phía CLB Kitchee hiện đang trong giai đoạn tập huấn tại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa bóng mới nên họ đã thử việc nhiều cầu thủ, trong đó đã đưa sang 7 ngoại binh và tất cả cùng có cơ hội ra sân để thử sức.

Phút 66, Martin Lò đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho U22 Việt Nam từ chấm phạt 11m sau khi Hồng Phước bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Sau đó, cũng từ tình huống cố định từ pha đá phạt trực tiếp, tiền đạo người Huế Danh Trung đã ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam. 

Martin Lò lập công trong chiến thắng của U22 Việt Nam trước Kitchee ảnh 1 Danh Trung đang có phong độ ổn định
Martin Lò lập công trong chiến thắng của U22 Việt Nam trước Kitchee ảnh 2 Martin Lò giữa vòng vây các hậu vệ Kitchee
Martin Lò lập công trong chiến thắng của U22 Việt Nam trước Kitchee ảnh 3 Chiến thắng nhẹ nhàng tạo sự phấn khích cho các cầu thủ U22 Việt Nam
Martin Lò lập công trong chiến thắng của U22 Việt Nam trước Kitchee ảnh 4 Đội đã hoàn tất 2 đợt tập huấn ngắn hạn trong tháng 8. Ảnh: MINH HOÀNG

Tin cùng chuyên mục