Martial muốn chứng tỏ là Mourinho đã sai lầm ở Man United

Tiền đạo người Pháp Anthony Martial thừa nhận là anh rất thất vọng với việc không được ra sân thường xuyên trong thời gian Jose Mourinho cầm quân ở Manchester United. 
Martial muốn chứng tỏ là Mourinho đã sai lầm ở Man United

Người đặc biệt Jose Mourinho đã trải qua 3 năm dẫn dắt gã khổng lồ Manchester United trước khi nhận công việc tại Tottenham năm ngoái. HLV người Bồ Đào Nha đã nhậm chức tại Old Trafford vào năm 2016 và ngay lập tức ông giành được bức chiến quả đầu tiên của mình khi thắng Community Shield trong trận “chung kết” với Leicester City.
Nhưng trong buổi “bình minh ở Old Trafford” đó, một ngôi sao đã bắt đầu trải nghiệm cảm giác thất sủng, đó là Anthony Martial khi anh bị thay ra ở phút 70, nhường chỗ cho Marcus Rashford, trước khi Zlatan Ibrahimovic ghi bàn quyết định tỷ số 2-1 ở phút 83. Và Martial thực sự thất bại trong suốt nhiệm kỳ của Mourinho. 

Martial dần dần bắt đầu “mất số” trong mắt Mourinho và sau khi Romelu Lukaku đến vào năm 2017, tiền đạo nguồi Pháp hoàn toàn đánh mất vị trí chính thức của mình.

Nói với RMC Sport, Martial bày tỏ sự thất vọng với phương pháp huấn luyện của Mourinho. Anh cũng nhấn mạnh rằng anh đã có động lực để chứng minh HLV Tottenham sai vào thời điểm đó. “Đúng là tôi thích được nói thẳng trong hoàn cảnh mặt đối mặt. Không cần phải nói trước mặt mọi người. Chắc chắn, suy cho cùng thì bạn muốn chứng minh ông ta đã sai khi đánh giá về năng lực của mình”.

“Ông ấy đã không tung tôi ra sân trong những trận đầu tiên của mùa giải. Nhưng mỗi lần vào sân, tôi đều ghi bàn. Cuối cùng ông ta nói với tôi: Cậu thấy đấy, bây giờ có lẽ cậu hiểu tôi đã làm gì cho cậu”.

Martial kết luận: "Sự thật có thể là chua chát, nhưng bạn chỉ muốn cho ông ấy thấy rằng lẽ ra bạn nên ở trên sân”.

Tin cùng chuyên mục