Marseille rơi vào khủng hoảng

Montpellier giành thắng lợi 3-0 trước Marseille ở trận đấu muộn nhất vòng 12 Ligue 1. Đó là trận thua thứ ba liên tiếp của Marseille trên các đấu trường. 
Marseille rơi vào khủng hoảng

Marseille chính là đội có hàng thủ tệ nhất Ligue 1 cho tới nay khi để thủng tới 15 bàn. HLV trưởng Rudi Garcia cho biết ông chịu trách nhiệm với trận thua này nhưng muốn nghe lời giải thích của các cầu thủ vì sao chơi hiệp hai tệ hại dù có hiệp một rất tốt, thậm chí có cơ hội dẫn trước. “Chúng tôi chơi tốt hơn cho tới hết hiệp một nhưng mọi thứ thay đổi quá nhanh ở hiệp hai. Chúng tôi thiếu hẳn sự cố gắng và dễ dàng nhận 3 bàn thua. Marseille đã rớt lại quá xa mục tiêu của mình ở mùa giải này”, ông Garcia tức giận nói.

Trong khi đó, tiền vệ Gustavo phản bác nhận định Marseille đang rơi vào khủng hoảng dù thừa nhận đội bóng đang chơi tệ so với thời điểm này mùa giải trước. Gustavo bảo rằng toàn đội đừng chỉ trích nhau nữa mà siết chặt tay nhau, ngồi lại tìm giải pháp để Marseille nhanh chóng có chiến thắng.

Chủ nhà Montpellier đã “nhảy” lên vị trí nhì bảng Ligue 1 với 25 điểm như Lille nhưng hơn chỉ số phụ. Tiền đạo Laborde lập cú đúp vào lưới Marseille đã giúp có được thành tích ghi bàn tốt nhất của chính mình ở Ligue 1 là 6 bàn/mùa giải. Laborde chuyển tới Montpellier từ Bordeaux hồi đầu mùa và dẫn tới việc HLV Poyet phản ứng dữ dội và bị sa thải sau đó.

Tin cùng chuyên mục