Marseille quyết đánh bại PSG

Tiền đạo đang vào "phom" của Olympique Marseille là Valere Germain đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG vào Chủ nhật tới bằng lối chơi tấn công mạnh bạo ngay từ đầu.
Trận Marseille hòa PSG 2-2 ở lượt đi.
Trận Marseille hòa PSG 2-2 ở lượt đi.

Ở trận lượt đi hòa 2-2, Germain không được ra sân nhưng lần này khả năng tiền đạo 27 tuổi được HLV Rudi Garcia tung ra ngay từ đầu là rất cao. Germain bảo rằng anh cùng đồng đội sẽ tấn công dồn dập PSG, gây sức ép liên tục và giành thắng lợi chung cuộc.

Mục tiêu đó quả không dễ dàng chút nào cho Marseille khi mà họ chưa từng thắng ở Paris kể từ tháng 2-2010 tới nay. PSG là đội duy nhất toàn thắng cả 13 trận sân nhà ở Ligue 1 mùa giải này. Thủ môn Alphonse Areola của PSG bảo rằng: “Chưa có đối thủ nào tới Paris mà ra về với 1 điểm trên tay. Chúng tôi đã hòa 2-2 ở lượt đi nên lần này phải chứng tỏ PSG là đội bóng tốt hơn”. Tuy PSG được đánh giá cao hơn và Germain đầy tự tin nhưng Areola nhắc nhở đồng đội hãy thận trọng: “Đây là trận đấu lớn. Một trận đấu có thể được quyết định bởi một pha bóng bất ngờ nên cần phải hết sức chú ý”.

Người hâm mộ Ligue 1 rất muốn Marseille giành thắng lợi bởi như thế cuộc đua vô địch mới hấp dẫn hơn nữa. Khả năng đội nhì bảng Monaco có trọn 3 điểm trước Toulouse là rất cao. Khi đó, cách biệt giữa PSG với Monaco còn lại 9 điểm và với Marseille là 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục