Marseille lại đón 'du học sinh' từ Arsenal

Sau thành công của William Saliba mùa giải trước, Arsenal tiếp tục cử sao trẻ đi "du học" tại Olympique Marseille. Lần này, Nuno Tavares là người lên đường.
Arsenal cho Marseille mượn Nuno Tavares
Arsenal cho Marseille mượn Nuno Tavares
Với Kieran Tierney và Oleksandr Zinchenko, gần như không có cơ hội đá chính cho Nuno Tavares nếu ở lại Arsenal. Vì vậy, HLV Mikel Arteta đã đồng thuận cho sao trẻ người Bồ Đào Nha đi tu nghiệp tại Olympique Marseille. Trước đó, Tavares được Atalanta và Brighton quan tâm sát sao.
Tấm gương từ người đồng đội William Saliba là tham chiếu rõ nhất để Tavares hướng đến. Trung vệ người Pháp tỏa sáng rực rỡ tại Velodrome mùa trước, giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 và được Didier Deschamps gọi lên tuyển. Về mặt tích cực, giống với Saliba, Tavares sẽ được ra sân thường xuyên. Đích thân HLV Igor Tudor thúc đẩy BLĐ Marseille đưa về bằng được cựu hậu vệ Benfica.
Nuno Tavares đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào hôm qua trước khi gia nhập Marseille. Thỏa thuận mượn tài năng sinh năm 2000 từ Arsenal kéo dài 1 năm, không đi kèm lựa chọn mua đứt.

Tin cùng chuyên mục