Marseille 'hỗn loạn' đón Alexis Sanchez

Olympique Marseille chuẩn bị công bố tân binh Alexis Sanchez trong hoàn cảnh nội bộ bất ổn ngay trước thềm khởi tranh mùa giải mới.
Mâu thuẫn giữa HLV Igor Tudor và các cầu thủ Marseille
Mâu thuẫn giữa HLV Igor Tudor và các cầu thủ Marseille
Mọi chuyện bắt nguồn từ phương pháp huấn luyện của Igor Tudor. Vốn đã quen thoải mái dưới thời tướng cũ Jorge Sampaoli, các cầu thủ Marseille bị "khớp" bởi kỷ luật hà khắc theo kiểu... nhà binh từ chiến lược gia người Croatia. Một số ngôi sao tỏ ra bất mãn khi HLV Tudor sẵn sàng "sấy tóc" học trò mọi lúc mọi nơi nhưng lại không biết lắng nghe. Đội trưởng Dimitri Payet còn phải gặp riêng chủ tịch Pablo Longoria để phản ánh. Tình hình căng đến mức trợ lý HLV, cựu danh thủ Mauro Camoranesi từ chức chỉ sau một tuần làm việc.
Nội tình rối ren, Marseille lại chuẩn bị đón thêm một cá tính mạnh, đó là Alexis Sanchez. Cựu sao Arsenal và Manchester United cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter Milan.
Marseille 'hỗn loạn' đón Alexis Sanchez ảnh 1 Alexis Sanchez sắp đến với "biển lửa" Marseille
Olympique Marseille là tên tuổi lớn của bóng đá Pháp. Thành công tại Hellas Verona mùa trước không đồng nghĩa Igor Tudor có thể tái lặp bằng cùng một triết lý, nhất là khi hai môi trường có sự cách biệt về đẳng cấp lẫn truyền thống.
Thầy trò Igor Tudor phải sớm ổn định để hướng đến cuộc tiếp đón Stade de Reims trên sân nhà Velodrome. Đây là trận đấu muộn nhất khép lại vòng mở màn Ligue 1 2022/23.

Tin cùng chuyên mục