Marseille cay đắng

Dẫn trước hai bàn nhưng Marseille để gỡ 2-2 trong những cuối trận khiến HLV Andre Villas- Boas nổi điên với trọng tài.
Marseille cay đắng

Amiens là đội áp chót bang xếp hạng Ligue 1 nhưng Marseille không dễ nhằn ngay tại Velodrome. Chủ nhà phải đợi tới phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Morgan Sanson trong chốc lát xuất thần đã  vuốt bóng từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Cầu thủ chơi hay nhất Marseille kể từ đầu mùa tới nay là Dimitri Payet đưa tỷ số lên 2-0 ở phút 57.

HLV Andre Villas-Boas quyết định tung Florian Thauvin vào sân lần đầu tiên kể từ khi anh dính chấn thương hồi tháng 9-2019 tới nay. Tuyển thủ Pháp chơi 10 phút còn lại tạm ổn nhưng đó là quãng thời gian Marseille sụp đổ vì lỗi phòng ngự trước sức ép liên tục của đội khách. Đầu tiên là lỗi kéo người quá lộ của Amavi ở phút 83 dẫn tới quá phạt đền. Hàng thủ chủ nhà tiếp tục để lộ khoảng trống cho Ghosdos đệm bóng cận thành gỡ 2-2 ở phút bù giờ thứ 5.

HLV Villas Boas nổi điên với trọng tài chính François Letexier và trợ lý trọng tài phụ trách hình ảnh (VAR) là Johan Hamel khi trận đấu kết thúc nên bị rút thẻ đỏ. HLV người Bồ Đào Nha cho rằng ở tình huống phạt đền thì chân của Guirassy dẫm lên chân của Amavi trước. Ông Villas Boas tiếp tục “tố cáo” vị trợ lý Hamel cũng đã có tình huống chống lại Marseille ở lượt đi và lại bỏ qua Marseille một lỗi tương tự.

Marseille vẫn hơn đội hạng ba Rennes 9 điểm nhưng đá hơn một trận. Phong độ của Marseille trong những vòng đấu gần đây không được ổn định nên người hâm mộ có lý do để lo lắng mất vị trí nhì bảng. Trong khi đó, Rennes thắng 2 trận liên tiếp ở Ligue 1 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục