Mario Balotelli - Vieira: Giọt nước tràn ly

Cuộc va chạm gần nhất giữa HLV trưởng của Nice Patrick Vieira và tay tiền đạo cứng đầu Mario Balotelli có thể là giọt nước tràn ly, tiễn chân sút Azzurri rời khỏi CLB Pháp trong tháng 1 khi anh chưa tung lưới bàn thắng Ligue1  nào cho CLB mùa này.
Mario Balotelli (Ni
Mario Balotelli (Ni

HLV Patrick Vieira bảo rằng ông vui khi những cầu thủ của mình tỏ ra không vui ở thời điểm bị thay ra. Điều đó cho thấy các cầu thủ có khát vọng thi đấu vì Nice. Liệu đó có phải là những lời lẽ xã giao của ông Vieira nhằm kết thúc sớm vụ ồn ào với Mario Balotelli ở trận hòa Guingamp không bàn thắng.

Lúc Balotelli bị thay ra ở phút 75 bởi Srarfi thì tiền đạo Ý tỏ rõ sự bực mình với HLV Vieira. Balotelli cự cãi với Vieira, thậm chí chỉ tay về phía cựu danh thủ Pháp và ném cả một găng tay ở phòng thay đồ. Vieira đã rất nhẫn với Balotelli nhưng có lẽ mọi thứ đã đi quá giới hạn. Balotelli chơi tới nay vẫn chưa có bàn thắng nào cho Nice ở Ligue 1 mùa giải 2018-2019. Ông Vieira nói thêm là ông chẳng phải HLV riêng của Balotelli, của Maximin, của Dante hay Cyprien mà là HLV trưởng của Nice. Ông sẽ chịu trách nhiệm với những quyết định nhân sự và chịu trách nhiệm kết quả trận đấu.

Vieira và Balotelli không thuận ngay từ mùa hè 2018 khi hai người lần đầu tiên gặp nhau (Vieira nhậm chức HLV trưởng, Balotelli hục hặc đòi sang Marseille). Với sự cố chỉ chỏ tay chân mới này, Balotelli khó trụ lại Nice nên báo chí đưa tin khả năng người đại diện Mino Raiola sẽ đưa Balotelli rời Nice ngay trong tháng Giêng 2019. Không loại trừ khả năng Balotelli quá Mỹ thi đấu sớm hơn kế hoạch bởi anh chỉ mới 28 tuổi và được HLV Roberto Mancini triệu tập trở lại đội tuyển Ý thời gian vừa qua.

                                                                             

Tin cùng chuyên mục