Mario Balotelli tìm lại phong độ tốt nhất

Saint Etienne thắng đội bóng hạng thứ 18 Dijon chỉ 1 bàn duy nhất nhưng cũng đủ sức ép buộc Marseille phải có 3 điểm trên sân Rennes đêm nay (23-2) để giành lại vị trí thứ 4 trên BXH Ligue 1. Niềm hy vọng của Marseille bây giờ dồn lên vai tiền đạo tân binh Mario Balotelli.
Mario Balotelli tìm lại phong độ tốt nhất

Chân sút người Ý mới đá cho Marseille 4 trận song đã có 3 bàn thắng. HLV Rudi Garcia bảo rằng “Chúng tôi hiểu được sự cần thiết của Balotelli với Marseille như thế nào và cậu ta đã chứng minh được điều đó. Balotelli giúp Marseille giảm được áp lực và chàng tiền đạo Ý tiếp tục gánh vác trách nhiệm đó trên vai”. Trong khi đó, Balotelli bảo rằng người hâm mộ Marseille thật tuyệt vời, họ rất mê bóng đá và anh hy vọng sẽ thi đấu thật tốt để làm cho họ vui và duy trì niềm vui ấy.

Tiền đạo Germain vẫn chưa ghi bàn kể từ ngày Balotelli có mặt ở Velodrome song đã hiệu quả hơn rất nhiều. Germain nói “Có một cầu thủ chơi bên cạnh như Balotelli thật vui bởi cậu ta thông minh, chơi bóng một chạm rất xuất sắc. Mọi thứ với Balotelli trở nên dễ dàng hơn”. Thủ môn đội trưởng Steve Mandanda thì nhận định đó là sự góp mặt chất lượng đúng đẳng cấp một cầu thủ ngôi sao nhằm giúp cho Marseille đạt kết quả tốt hơn.

Marseille sau trận gặp Rennes sẽ trải qua lịch thi đấu khó nhằn. Đầu tiên là trận đấu có Saint Etienne đang tranh nhau vị trí thứ 4 trên BXH. Sau đó là tiếp đón đội bóng cũ Nice. Một trận đấu mà Balotelli có thể sẽ cho HLV Patrick Vieira thấy được sai lầm khi không trọng dụng anh. Cuối cùng là trận đấu có vẻ không cân sức với đội đầu bảng PSG. HLV Garcia tin rằng Balotelli sẽ tìm lại phong độ cao nhất của mình trong màu áo của Marseille.                    

                                             

Tin cùng chuyên mục