Marcelo chia tay Real Madrid trong hạnh phúc

Sau khi nâng thêm một chiếc cúp Champions League nữa vào thứ bảy vừa qua, Marcelo cũng đã chấm dứt kỷ nguyên vĩ đại của anh tại Real Madrid.

Marcelo đã chấm dứt kỷ nguyên vĩ đại của anh tại Real Madrid.
Marcelo đã chấm dứt kỷ nguyên vĩ đại của anh tại Real Madrid.

Hậu vệ trái kỳ cựu người Brazil cho biết sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League, rằng anh sẽ không tiếp tục chơi cho Real Madrid. Ngôi sao vừa tròn 34 tuổi nói: “Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với Real Madrid. Tôi không buồn. Tôi không thể hạnh phúc hơn khi rời CLB theo cách này. Tôi rất biết ơn. Đó là sự kết thúc của một chu kỳ rất đẹp!”

Đó là một lời chia tay đầy cảm xúc đối với Marcelo khi cùng Real Madrid ăn mừng danh hiệu với người hâm mộ trong suốt ngày Chủ nhật. Anh nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ động viên và không ít lần được đồng đội tung lên trời. Marcelo đã khóc khi phát biểu trước đám đông tại sân Santiago Bernabeu: “Tôi rất hạnh phúc! Tôi đang nói lời tạm biệt sau khi giành được một danh hiệu Champions League khác”.

Marcelo ra đi sau 16 năm kể từ khi anh gia nhập CLB từ Fluminense vào năm 2006, đến để tiếp quản vị trí mà huyền thoại đồng hương Roberto Carlos để lại. Trong sự nghiệp ở sân Santiago Bernabeu, Marcelo đã thắng tổng cộng 25 danh hiệu - bao gồm 6 chức vô địch Tây Ban Nha và 5 Champions League, cùng với 4 Cúp thế giới các CLB, 3 Siêu cúp châu Âu, 2 Cúp nhà Vua và 5 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Marcelo chia tay Real Madrid trong hạnh phúc ảnh 1 Ngôi sao 34 tuổi được đồng đội tôn vinh.

Ở mùa giải này, Marcelo đã mất vị trí xuất phát và không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Anh đã không được chơi trong trận chung kết Champions League hôm thứ bảy. Đây được cho là lý do chính thôi thúc ngôi sao người Brazil tìm kiếm trải nghiệm mới. Marcelo cho biết anh có kế hoạch chơi bóng đỉnh cao vài năm nữa, nhưng không đưa ra gợi ý về điêm đến mới. Ngoài ra, anh thừa nhận công tác huấn luyện không nằm trong kế hoạch của mình trong tương lai: “Tôi không nghĩ rằng công tác huấn luyện là dành cho tôi. Tôi biết bản thân không giỏi về nó, tôi không giỏi về chiến thuật. Tôi không biết nó hoạt động như thế nào”.

Marcelo là một trong số nhiều cầu thủ sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này. Những cầu thủ khác dự kiến sẽ rời đi bao gồm Gareth Bale, Marco Asensio và Francisco Isco.

Tin cùng chuyên mục