Maradona bị ngã, va đập vào đầu một tuần trước khi chết

Một hé lộ mới sau cái chết của huyền thoại Diego Maradona, từ y tá của ông Gisela Madrid khi tiết lộ huyền thoại bóng đá Argentina bị ngã và bị va đập vào đầu một tuần trước khi chết, và thậm chí bị bỏ lại một mình trong 3 ngày mà không có sự giúp đỡ.

Cái chết của Diego Maradona vẫn đang được điều tra.
Cái chết của Diego Maradona vẫn đang được điều tra.

Cậu bé vàng qua đời ở tuổi 60 tuổi vào tuần tuần trước vì chứng “suy tim mãn tính” tại nhà riêng ở Buenos Aires. Tuy nhiên, hiện cảnh sát đang điều tra cái chết của ông sau những cáo buộc về sơ suất y tế. Và ở tình tiết mới nhất đang cho thấy công tác chăm sóc huyền thoại này thật sự có vấn đề.

Một luật sư của Gisela Madrid, y tá của Maradona, được dẫn lời bởi truyền thông Argentina: “Maradona đã ngã vào ngày thứ Tư, một tuần trước khi qua đời. Anh ấy bị ngã và bị va đập vào đầu, nhưng họ không đưa anh ấy đến bệnh viện để chụp MRI hay CT…”. Vị luật sư có tên Rodolfo Baque cũng tuyên bố huyền thoại của Napoli đã bị bỏ lại một mình trong 2 ngày sau vụ việc: “Sau cú ngã, anh ấy đã bị bỏ lại một mình trong 3 ngày trong phòng, không bị ai nhìn thấy và không được giúp đỡ”.

Báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho biết Maradona bị “phù phổi cấp tính và suy tim mãn tính” và chết trong giấc ngủ. Tuy nhiên, vào cuối tuần qua, bác sĩ riêng của Maradona, Leopoldo Luque đã bị cảnh sát đột kích vào văn phòng và nhà riêng của ông để thu thập bằng chứng, trong bối cảnh có cáo buộc rằng cái chết của Maradona có thể là ngộ sát.

Tin cùng chuyên mục