Man.United xác nhận đạt thỏa thuận có Varane

Đội chủ sân Old Trafford đã tiến rất gần bản hợp đồng lớn thứ 2 trong mùa hè, khi xác nhận vào đêm thứ ba rằng đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane.

Raphael Varane sẽ là bổ sung quan trọng cho hàng hậu vệ của Man.United.
Raphael Varane sẽ là bổ sung quan trọng cho hàng hậu vệ của Man.United.

Tuyên bố của CLB cho biết: “Man.United rất vui mừng thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng hậu vệ quốc tế người Pháp và nhà vô địch World Cup, Raphael Varane, hợp đồng lúc này tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và các điều khoản cầu thủ đang được hoàn tất”.

Được biết, giá trị hợp đồng vào khoảng 34,2 triệu bảng và sẽ tăng thành 41 triệu sau khi bao gồm các tiện ích bổ sung. Varane sẽ ký hợp đồng 4 năm cùng ưu tiên gia hạn thêm 12 tháng.

Varane được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới khi gia nhập Real từ Lens vào mùa hè năm 2011. Cầu thủ 28 tuổi có 360 lần ra sân Real và khoác áo tuyển Pháp 79 lần - giúp Gà trống giành được vinh quang ở World Cup 2018. Varane cũng chính cả 4 trận của tuyển Pháp tại Euro 2020, trước khi bị Thụy Sĩ loại trên chấm luân lưu ở vòng 1/8.

Vào tuần trước, Man.United cũng ra mắt ngôi sao tấn công Jadon Sancho, người chuyển đến từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng. Và nếu thương vụ Varane dễn ra suôn sẻ, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có được sự sẵn sàng của 2 tân binh đầy kỳ vọng này cho trận khai màn Premier League mùa giải mới đón tiếp Leeds United đến Old Trafford ngày 14-8.

Ở một đồng thái quan trọng khác, nguồn tin từ sân Old Trafford tiết lộ với The Sun, thì Marcus Rashford năm trong số nhiều ngôi sao Quỷ đỏ đang cố gắng thuyết phục Paul Pogba ở lại. Pogba cho đến nay được biết đã từ chối đề nghị hợp đồng mới. Dự kiến, Pogba sẽ trả phép sau Euro 2020 và trở lại Carrington vào cuối tuần này, và nếu không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán thì Man.United buộc phải chấp nhận bán anh cho Paris SG.

Theo nguồn tin thì “Rashford và một số người khác đã và đang làm mọi cách để thuyết phục Pogba ở lại. Nếu anh ta ra đi, họ tin rằng đội sẽ mất đi một tài năng đẳng cấp thế giới thực sự”. Và tất nhiên, nguồn tin cho biết việc Varane đến sân Old Trafford sẽ hy vọng có tác động đến quyết định của Pogba.

Tin cùng chuyên mục