Man.United và phương án dự phòng Gareth Bale

Truyền thông Anh loan tin Man.United có thể cân nhắc mượn ngôi sao Real Madrid, Gareth Bale nếu nỗ lực chuyển nhượng tài năng tấn công Jadon Sancho không thành công.

Man.United đã cân nhắc phương án “giải cứu” Gareth Bale. Ảnh: Getty Images
Man.United đã cân nhắc phương án “giải cứu” Gareth Bale. Ảnh: Getty Images

Theo Sky Sports News, cho đến thời điểm hiện tại thì Sancho vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man.United trong mùa hè này, và mặc dù đã có những nỗ lực tiếp cận với cá nhân cầu thủ, thì đội chủ sân Old Trafford đã phải chùn bước trước đòi hỏi mức giá lên đến 108 triệu bảng từ Borussia Dortmund.

Thị trường chuyển nhượng quốc tế tại Anh mở cửa từ ngày 27-7, kéo dài 10 tuần đến ngày 5-10. Cũng tức là ở thời điểm hiện tại, còn quá ít thời gian để Quỷ đỏ tiếp tục “trò chơi kiên nhẫn” trên bàn đàm phán, trong bối cảnh nỗ lực bổ sung lực lượng đang quá chậm. Tiền vệ Donny van de Beek chỉ mới là tân binh duy nhất đến Old Trafford, và nếu chờ đợi vào nỗ lực Sancho thì HLV Ole Gunnar Solskjær có thể sẽ không kịp bổ sung thêm một vị trí quan trọng trên hàng công..

Và Sky Sports News cho biết, Man.United đang để ngỏ các lựa chọn và có thể chuyển sang mượn Bale nếu họ không thành công với Sancho. Gần đây cũng theo hãng tin này, thì ngôi sao 31 tuổi người Xứ Wales sẵn sàng gia nhập Man.United dưới dạng cho mượn hoặc kỳ chính thức nếu một thỏa thuận có thể được giữa Man.United và Real Madrid. Bale rất muốn rời khỏi gã khổng lồ La Liga và sẵn sàng chuyển đến bất kỳ CLB lớn nào nếu họ thực sự muốn ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa thể hiện sự quan tâm chính thức nào.

Phóng viên James Cooper của Sky Sports News, vốn theo sát chuyển biến trên thị trường chuyển nhượng của Man.United, đánh giá về tình hình: “Jadon Sancho là chủ đề chính của Man.United, nhưng tôi nghĩ họ đang có quá ít cơ hội. Borussia Dortmund đang quá cứng rắn và rất khó để Man.United đồng ý thương vụ lên đến hơn 100 triệu bảng. Man.United đang xem xét các lựa chọn thay thế khác và một chiến lược khác. Kế hoạch B sẽ là tìm kiếm một cầu thủ có kinh nghiệm hơn dưới dạng cho mượn, kết hợp mua một cầu thủ trẻ hơn và trao cho cầu thủ này thời gian tích lũy kinh nghiệm. Gareth Bale chắc chắn là một lựa chọn cho Man.United. Anh ấy phù hợp với những yêu cầu mà Man.United đang tìm kiếm”.

Tin cùng chuyên mục