Man.United ra giá 100 triệu cho Sancho, Dortmund vẫn chê ít

Sky Sports đưa tin hôm thứ Ba, đề nghị chính thức đầu tiên của Man.United để đưa Jadon Sancho trở lại Premier League trị giá lên tới 100 triệu EUR đã bị Borussia Dortmund từ chối.

Man.United bị Borussia Dortmund thẳng tay ép giá Jadon Sancho. Ảnh: Getty Images
Man.United bị Borussia Dortmund thẳng tay ép giá Jadon Sancho. Ảnh: Getty Images

Sancho, 20 tuổi, đã là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của Man.United khi Quỷ đỏ đang tìm cách xây dựng đội hình để cải thiện vị trí thứ 3 ở Premier League mùa trước, cũng như thành tích lọt vào bán kết Europa League, FA Cup và Cúp Liên đoàn. Tuyển thủ Anh gia nhập Dortmund từ Man.City cách đây 3 năm với giá chỉ 10 triệu bảng, nhưng sự phát triển tột bật đã giúp anh vươn mình trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu.

Và đây cũng là lý do khiến Dortmund không sẵn sàng nhượng bộ trước bất kỳ đối tác nào, bất chấp yêu cầu 120 triệu EUR (108 triệu bảng) là quá cao so với điều kiện tại chính giữa thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Sau nhiều tin đồn, thì mới đây Sky Sports xác nhận Man.United đã gửi đề nghị chính thức đến Dortmund, tiếc rằng họ không có được cái kết tốt đẹp: “Lời đề nghị ban đầu là 73 triệu bảng, tăng lên đến 91,3 triệu bảng, nhưng vẫn thấp hơn mức định giá 108 triệu bảng của Dortmund”.

Man.United đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ vì không chi tiêu nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng, trong bối cảnh các đối thủ của họ ở Premier League đã quyết liệt chi tiêu và mạnh lên rõ rệt. Tiền vệ người Hà Lan, Donny Van de Beek, có giá 40 triệu bảng từ Ajax, là bản hợp đồng duy nhất của Quỷ đỏ cho đến nay. Mặc dù vậy, trước sự cứng rắn của Dortmund trog thương vụ Sancho, thì khó khăn tiếp tục đeo bám.

Theo nguồn tin khác từ ESPN FC, thì ban lãnh đạo Old Trafford vẫn bám sát mục tiêu đảm bảo cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có được cầu thủ chạy cánh mà ông yêu cầu từ mùa hè. Vì vậy, cái tên Ousmane Dembele của Barcelona đang được nhắc đến, và Man.United hy vọng sẽ mượn được tài năng người Pháp này. Bên cạnh đó, cũng đang có tin Man.United nhắm đến Douglas Costa của Juventus, Ivan Perisic của Inter Milan và Ismaila Sarr của Watford như là những lựa chọn thay thế trong trường hợp họ quyết định từ bỏ nỗ lực với Sancho.

Tin cùng chuyên mục