Man.United mượn thành công Ighalo thêm nửa năm

Tiền đạo Odion Ighalo sẽ ở lại với Man.United đến tháng 1-2021, sau khi Quỷ đỏ và CLB chủ quản của cầu thủ này là Shanghai Shenhua đồng ý gia hạn thêm hợp đồng vay mượn.

Odion Ighalo ở lại một phần là nhờ vào khát khao chơi cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images
Odion Ighalo ở lại một phần là nhờ vào khát khao chơi cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images

Thời hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo đã kết thúc vào Chủ nhật, nhưng CLB của Trung Quốc đã đồng ý cho phép tiền đạo này ở lại Old Trafford cho đến tháng 1-2021. Odion Ighalo, người cũng chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với Shanghai Shenhua, giờ có thể giúp Man.United trong phần còn lại của mùa giải này - vốn sẽ khởi động lại vào ngày 17-6. Theo ESPN tiết lộ, Man.United không có lựa chọn hoặc nghĩa vụ phải mua cầu thủ này.

Tuyên bố từ Man.United xác nhận: “Thời gian ở lại của tiền đạo người Nigeria ban đầu là kết thúc vào ngày 31-5, nhưng giờ anh ấy sẽ ở lại với Quỷ đỏ cho đến ngày 31-1-2021, cho phép anh ấy tiếp tục sau một khởi đầu ấn tượng với CLB mà mình yêu quý. Sự xác nhận ngày hôm nay là một sự thúc đẩy kịp thời cho HLV của Man.United, Ole Gunnar Solskjaer, khi ông tiếp tục chuẩn bị đội hình cho việc nối lại bóng đá trong tháng này”.

Ighalo đã ghi được 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân kể từ khi đến vào ngày cuối cùng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Được biết, Man.United phải trả cho Shanghai Shenhua thêm khoảng 3,5 triệu bảng cho 8 tháng gia hạn hợp đồng vay mượn. Nhưng đổi lại, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ làm mạnh lên năng lực tấn công, khi lúc này họ đã chào đón trở lại chân sút chủ lực Marcus Rashford sau chấn thương lưng.

Man.United hiện đang đứng thứ 5 với 45 điểm, kém chỉ 3 điểm so với đội cuối cùng trong tốp 4 là Chelsea. Đoàn quân của HLV Solskjaer với việc giữ chân thành công Ighalo, chắc chắn sẽ sẵn sàng cạnh tranh mạnh mẽ cho suất dự Champions League mùa tới. Thậm chí, họ có thể mơ mộng vào thành công lớn ngay ở mùa này, khi vẫn còn hiện diện ở vòng 1/8 Europa League và tứ kết FA Cup.

Tin cùng chuyên mục