Man.United không thay đổi quan điểm, Sir Alex đã gặp Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã xuất hiện tại sân tập của Man.United để bắt đầu thảo luận về tương lai, nhưng đội chủ sân Old Trafford được cho là vẫn duy trì lập trường rằng siêu sao 37 tuổi sẽ không được bán đi trong mùa hè này.

Cristiano Ronaldo trở lại sân tập Man.United và thảo luận với Sir Alex Ferguson.
Cristiano Ronaldo trở lại sân tập Man.United và thảo luận với Sir Alex Ferguson.

Ronaldo đã được Man.United cho nghỉ phép trong 3 tuần đầu tiên của chuyến tập huấn trước mùa giải vì vấn đề gia đình ở quê nhà Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, quãng thời gian đó không yên ả khi siêu sao này bày tỏ quyết tâm rời Old Trafford với lý do Quỷ đỏ không được dự Champions League. Sáng thứ ba, Ronaldo lần đầu trở lại Anh kể từ sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, anh hạ cánh trên máy bay riêng tại sân bay Manchester trước khi lái xe đến sân tập Carrington cùng với người đại diện Jorge Mendes sau 10 giờ sáng.

Siêu sao 37 tuổi được cho đã góp mặt trong cuộc phỏng vấn của HLV Erik ten Hag để tổng kết về chuyến du đấu 17 ngày tại Thái Lan và Australia, nhưng đây được cho chỉ là hành động mang tính chuyên nghiệp chứ không không phải một dấu hiệu rõ ràng nào về tương lai. Cuộc nói chuyện mang tính quyết định sẽ diễn ra giữa người đại diện Jorge Mendes và Giám đốc điều hành Richard Arnold. Tuy nhiên, theo các nguồn tin của Man.United cho biết đêm qua, thì CLB không có sự thay đổi trong quan điểm rằng Ronaldo không phải để bán.

Cùng thời điểm Ronaldo trở lại sân tập Carrington, nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng có mặt tại đó, cùng với Cựu giám đốc điều hành David Gill và nhiều huyền thoại khác của CLB. Man.United tuyên bố họ đến để tham dự một bữa tiệc đã được lên lịch từ trước, và không liên quan đến Ronaldo. Tuy nhiên, người ta tin rằng siêu sao này đã trò chuyện với Fergie, và cả với cựu đội trưởng của Man.United và tuyển Anh là Bryan Robson tại căng tin ở Carrington. Mối quan hệ thân thiết của Ferguson với Ronaldo được nhiều người biết đến, và cũng là lý do chính thuyết phục cầu thủ trở lại từ Juventus hồi mùa hè trước. Vì vậy, cuộc gặp này ít nhiều sẽ có những tác động đến quyết định của anh.

Trong động thái mới nhất, Atletico Madrid đã tuyên bố không liên quan đến cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo. Chủ tịch Enrique Cerezo đã khẳng định: “Tôi không biết ai đã phát minh ra câu chuyện về Cristiano. Nhưng tôi sẽ nói với bạn, thực tế là không thể mang anh ấy đến Atletico Madrid”. Trước đó lần lượt Bayern Munich, PSG, Barcelona cũng đã bác bỏ khả năng, trong khi Chelsea cũng như Real Madrid cũng hoàn toàn im lặng trước khả năng này.

Tin cùng chuyên mục