Premier League

Man.United không phải ứng viên

HLV Jose Mourinho khẳng định còn “quá sớm” để nói rằng Man.United có khả năng thắng danh hiệu Premier League mùa giải này.

HLV Jose Mourinho dù thận trọng nhưng cũng không thiếu niềm tin vào thành công của Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho dù thận trọng nhưng cũng không thiếu niềm tin vào thành công của Man.United. Ảnh: Getty Images

Trận thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm thứ bảy là chiến thắng thứ 6 trong 7 vòng đấu bất bại liên tiếp của Man.United kể từ đầu mùa, giúp họ đang cùng Man.City chia sẻ ngôi đầu Premier League và chỉ chịu kém kình địch về hiệu số. Màn bứt phá đầu mùa đang củng cố thêm những đánh giá rằng HLV Mourinho sẽ tiếp tục thành công trong mùa giải thứ 2 của mình, như từng đạt được ở nhiệm kỳ 2 tại Chelsea hay trước đó là ở Porto, Inter Milan hay Real Madrid. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Còn quá sớm để nói về điều gì. Mùa giải mới trôi qua 7 trận và tôi chưa thể nói Man.United có phải là ứng viên vô địch hay không”.

HLV Mourinho đang buộc phải liên tục thay đổi nhân sự ở khu vực giữa sân kể từ khi Paul Pogba chấn thương, và ông sẽ phải tiếp tục đau đầu chọn người chơi cạnh Nemanja Matic cho đến khi ngôi sao người Pháp trở lại vào tháng 11. Tuy nhiên, kể từ khi mất Pogba ở trận đối đầu Basel tại Champions League ngày 12-9, Man.United đã chơi 5 trận và họ toàn thắng, ghi được 17 bàn, chỉ thủng lưới 2 lần.

Nên Mourinho cũng đầy tự tin: “Chúng tôi không bao giờ than vãn về việc mất một cầu thủ vì đã sẵn sàng cho điều đó. Một cầu thủ chấn thương thì một cầu thủ khác có cơ hội, đây là thời điểm để họ khẳng định mình. Tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ đang có trong tay, tôi không thể than vãn về việc mất Pogba vì như vậy là không tôn trọng và không tin tưởng những người khác. Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp, nó cũng cho thấy những nỗ lực chuẩn bị đang đi rất đúng hướng ở mùa giải này”.

Tin cùng chuyên mục