Man.United duy trì băng đội trưởng của Maguire

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định trung vệ Harry Maguire sẽ vẫn là đội trưởng của Man.United bất chấp cầu thủ này vẫn đang đối mặt cuộc chiến Pháp lý tại Hy Lạp.

Harry Maguire sẽ vẫn là đội trưởng của Man.United. Ảnh: Getty Images
Harry Maguire sẽ vẫn là đội trưởng của Man.United. Ảnh: Getty Images

Maguire bị tòa án ở Hy Lạp tuyên án 21 tháng 10 ngày tù treo, hậu quả từ một vụ ẩu đả với cảnh sát trong kỳ nghỉ cùng gia đình trên đảo Mykonos. Cầu thủ 27 tuổi bị Gareth Southgate loại khỏi đội hình tuyển Anh chơi tại UEFA Nations League chỉ vài giờ sau khi anh bị tòa án Hy Lạp tuyên có tội. Đội ngủ pháp lý của Maguire sau đó kháng án, và vụ việc giờ sẽ được xét xử lại toàn bộ trong thời gian tới.

HLV Solskjaer mới đây nhấn mạnh: “Harry đã có một mùa hè khó khăn. Cậu ấy không có kỳ nghỉ đủ dài. Chúng tôi đã phải cho phép cậu ấy thêm vài ngày nghỉ và khi trở lại, cậu ấy trông có vẻ ổn. Harry cho thấy đã xử lý tình huống rất tốt và tất nhiên, tôi sẽ ở đây để ủng hộ cậu ấy. Harry vẫn là đội trưởng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất trong quá trình Harry và đội ngũ của cậu ấy giải quyết những rắc rối này. Tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể thấy Harry tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

Man.United được cung cấp thêm những ngày nghỉ sau khi chơi giai đoạn mở rộng tại cúp châu Âu màu qua, không góp mặt ở ngày đầu khai màn Premier League, và chỉ thực sự nhập cuộc khi đón tiếp Crystal Palace vào ngày 19-9. HLV Solskjaer cơ bản đang có những sự chuản bị thuận lợi, mà gần nhất là việc Paul Pogba trở lại tập luyện sau quá trình tự cách ly vì nhiễm Covid-19. Nhà cầm quân người Na Uy tiết lộ: “Paul đã có một vài buổi tập, cậu ấy rất nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Paul từng tập luyện tích cực và trở lại sung mãn trong giai đoạn cuối mùa, vì vậy, cậu ấy chắc chắn có kinh nghiệm cho việc đó. Hy vọng rằng Paul sẽ sẵn sàng cho cuối tuần tới”.

Tin cùng chuyên mục