Man.United đối mặt nguy cơ mất 2 tiền vệ ngôi sao

Hai trụ cột nơi hàng tiền vệ, Bruno Fernandes và Paul Pogba đang bị hoài nghi về khả năng sẵn sàng cho chuyến làm khách đến Bournemouth hôm nay, khi cả 2 chấn thương trong một va chạm ở một buổi tập.

Bruno Fernandes và Paul Pogba chấn thương trong một va chạm ở một buổi tập.
Bruno Fernandes và Paul Pogba chấn thương trong một va chạm ở một buổi tập.

Theo The Sun xác nhận, bộ đôi nay vô tình dính chấn thương khi va chạm với nhau trong buổi tập hôm thứ sáu. Theo đó, Pogba là người gây nên vụ va chạm, cả 2 sau đó khập khiễng rời sân tập Carrington nhưng không may, có vẻ vết đau của Bruno trở nên tồi tệ hơn. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của các chấn thương, khi Man.United từ chối xác nhận mức độ thương tích.

Kể từ khi Premier League nối lại, Bruno và Pogba cũng đã hòa nhập cùng nhau rất nhanh chóng, khi thay nhau kiến tạo và ghi bàn trong 2 chiến thắng mới nhất với cùng tỷ số 3-0. Những kết quả đó giúp Man.United nối dài mạch bất bại lên con số 15, tuy nhiên, với diễn biến bất lợi vừa qua thì Quỷ đỏ rõ ràng đang phải đối mặt với những khó khăn, nếu bộ đôi này thật sự gặp chấn thương nghiêm trọng.

Sau khi giành 7 điểm trong 3 trận kể từ khi giải nối lại, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskajer đang mạnh mẽ tấn công tốp 4 - họ có cùng 52 điểm với Wolves nhưng xếp trên ở vị trí thứ 5 nhờ hơn về hiệu số, và hiện chỉ còn kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ. Tuy nhiên, lịch thi đấu của Man.United trở nên đặt, khi sau Bournemouth sẽ liên tiếp là Aston Villa, Southampton, Crystal Palace         cho đến trước khi đối đầu Chelsea ở bán kết FA Cup vào ngày 19-7.

Hôm nay, nếu Bruno và Pogba không thể sẵn sàng thì đó là bất lợi lớn với Quỷ đỏ, Tuy nhiên, đối thủ của họ là Bournemouth, vốn xếp áp chót bảng và cũng thiệt thòi khi không có chân sút chủ lực Callum Wilson đang bị treo giò.

Tin cùng chuyên mục