Man.United công bố số áo mới: Marcos Rojo mang số 16, để trống số 5

Manchester United hôm nay đã công bố số áo cho mùa giải mới, trong đó có động thái gây chú ý là Marcos Rojo chuyển sang mặc áo số 16, để trống số 5 như để chờ tuyển một trung vệ thực thụ trong tháng Giêng...

Man.United công bố số áo mới: Marcos Rojo mang số 16, để trống số 5
Manchester United công bố số áo cho đội hình dự Premier League mùa giải 2018-2019, trong đó các tân binh nhân các con số còn trống trước đây: Lee Grant số 13, Diogo Dalot số 20, còn Fred khoác áo số 17.
Điều đáng chú ý là một số cầu thủ trụ cột đã thay đổi số áo của mình. Chiếc áo số 10 từng được vinh danh bởi Mark Hughes, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney giờ sẽ gắn với Marcus Rashford. Chàng trai viết trên Instagram: “Thật vinh dự khi khoác chiếc áo của các huyền thoại United”.
Sergio Romero từ bỏ số 20 để nhận số 22, trong lúc cầu thủ trẻ Tahith Chong lấy số 44. Nhưng thay đổi gây chú ý nhất chính là việc Marcos Rojo bỏ áo số 5 để mang số 16 vốn thuộc về Michael Carrick. Số áo mới thực sự mang nhiều ý nghĩa với Rojo bởi anh cũng mang số áo này ở tuyển Argentina.
Song với việc chiếc áo số 5 để trống, các fan Man United hy vọng một trung vệ mới sẽ đến trong thị trường chuyển nhượng tháng 1.
Nhiều fan tin rằng Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld sẽ gia nhập sân Old Trafford trong tháng Giêng.
Theo tờ The Guardian, ban lãnh đạo CLB nghi ngờ những cái tên mà HLV Jose Mourinho yêu cầu đủ tốt hơn các hậu vệ mà Man United hiện có. Đó là một suy nghĩ khá kỳ lạ khi bạn nhớ đến các trung vệ hiện tại của Man United bao gồm Marcos Rojo, Phil Jones và Chris Smalling.
Man.United công bố số áo mới: Marcos Rojo mang số 16, để trống số 5 ảnh 1
Cuộc chuyển nhượng giá 75 triệu bảng của Virgil van Dijk từ Southampton đến Liverpool mùa hè năm ngoái đã bóp méo thị trường cho trung vệ. Khiến Leicester tự tin hét giá trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn cho tuyển Anh tại World Cup. Về phần Alderweireld, Quỷ đỏ cần phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng mới mong Tottenham ngồi vào bàn đàm phán. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ này sẽ mãn vào năm 2019 vì vậy cái giá sẽ gia giảm chút ít khi họ ngồi lại vào tháng 1 tới. Việc Jose Mourinho để trống số 5 là để chờ Alderweireld và cũng để nhắc nhở CLB về thực trạng hàng trung vệ của đội hiện thời.

Số áo của Man United mùa này:

1. David De Gea; 2. Victor Lindelof; 3. Eric Bailly; 4. Phil Jones; 6. Paul Pogba; 7. Alexis Sanchez; 8. Juan Mata; 9. Romelu Lukaku; 10. Marcus Rashford; 11. Anthony Martial; 12. Chris Smalling; 13. Lee Grant; 14. Jesse Lingard; 15. Andreas Pereira; 16. Marcos Rojo; 17. Fred; 18. Ashley Young; 20. Diogo Dalot; 21. Ander Herrera; 22. Sergio Romero; 23. Luke Shaw; 24. Tim Fosu-Mensah; 25. Antonio Valencia; 27. Marouane Fellaini; 31. Nemanja Matic; 36. Matteo Darmian; 38. Axel Tuanzebe; 39. Scott McTominay; 40. Joel Pereira; 44. Tahith Chong; 45. Kieran O’Hara; 46. Joshua Bohui; 47. Angel Gomes; 48. Ethan Hamilton; 51. Matej Kovar

Tin cùng chuyên mục