Man.United công bố kế hoạch giao hữu

Sau 2 năm bị hạn chế bởi dịch Covid-19, Man.United đã có thể thực hiện những chuyến du đấu chuẩn bị mùa giải mới ở nước ngoài. Quỷ đỏ vừa công bố lịch trình sôi nổi với 6 trận đấu tại 4 quốc gia chỉ trong 20 ngày.

HLV Erik ten Hag sẽ có một lịch trình bận rộn cho sự chuẩn bị. Ảnh: Getty Images
HLV Erik ten Hag sẽ có một lịch trình bận rộn cho sự chuẩn bị. Ảnh: Getty Images

Man.United mùa giải tới sẽ có một HLV mới, là nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan, Erik ten Hag và họ thật sự cần một kế hoạch thi đấu giao hữu chất lượng để tìm kiếm sự chuẩn bị tốt nhất. Hiện lịch thi đấu đầy đủ trước mùa giải 2022-2023 của Quỷ đỏ đã được xác nhận. Theo đó, Man.United sẽ chơi 6 trận trong 20 ngày, tại 4 quốc gia khác nhau. Đó là lịch trình trước mùa giải sôi động nhất kể từ năm 2019 - khi mùa hè năm 2020 và năm 2021 họ chỉ chơi lần lượt 1 và 4 trận giao hữu trước giải, và đều diễn ra trong nước.

Chuyến du đấu bắt đầu với việc Man.United bay sang Thái Lan, nơi chứng kiến trận ra mắt của HLV Ten Hag sẽ đối đầu với kình địch Liverpool trong vào ngày 12-7. Sau đó là chặng du lịch đến Australia, nơi Quỷ đỏ sẽ chơi 3 trận tại đây. Đầu tiên là 2 trận tại sân đấu có sức chứa 100.000 chỗ Cricket Melbourne, lần lượt đối đầu á quân A-League, Melbourne Victory ngày 15-7, trước khi gặp một đội Premier League là Crystal Palace ngày 19-7. Trận đấu cuối cùng là gặp Aston Villa vào ngày 23-7 tại Optus Stadium, vốn là sân đấu Quỷ đỏ từng chơi 2 trận ở chuyến du đấu nước ngoài gần nhất cách đây 3 năm.

Nhưng Man.United vẫn còn 2 trận đấu giao hữu khác ở châu Âu trước khi Premier League khởi tranh vào cuối tuần đầu tiên của tháng 8. Atletico Madrid là đối thủ tiếp theo của Man.United trong trận giao hữu ngày 30-7 tại sân Ullevaal ở Oslo, Na Uy. Và chỉ 1 ngày sau, sân Old Trafford sẽ lần đầu được nhìn thấy tân HLV Ten Hag trong trận tiếp đón Rayo Vallecano.

Cho đến thời điểm này, tân HLV Ten Hag vẫn chưa chào đón tân binh nào cho nhiệm kỳ đầy thách thức của mình. Trong khi Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và đặc biệt tiền vệ Paul Pogba là những ngôi sao đã nói lời chia tay sau khi hết hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục