Man.United chớp thời cơ đưa Ronaldo về Old Trafford sau khi Man.City bất ngờ từ bỏ đàm phán

Manchester United đã nhảy vào ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau khi đối thủ City từ bỏ cuộc đua. Old Trafford đáp ứng giá chuyển nhượng 28 triệu euro cho Juve và mức lương 25 triệu cho CR7 trong hợp đồng 2 năm, và mọi việc diễn ra nhanh đến không tưởng.
Solskjaer hào hứng chờ đón người bạn cũ CR7
Solskjaer hào hứng chờ đón người bạn cũ CR7

Manchester United đã đi sau nhưng về trước khi chỉ nhảy vào cuộc ngay trong ngày thứ Sáu để lập tức đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford sau khi đối thủ Manchester City rút lui, từ bỏ cuộc thương thảo với tiền đạo của Juventus.

Hôm qua, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes vận cố gắng đàm phán với Man.City sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha cương quyết rời Juventus. Đến sáng này, Pep Guardiola còn nói rằng: “Ronaldo biết mình sẽ chơi ở đâu (trong đội hình Man.City)“. Nhưng bất ngờ diễn ra vào chiều thứ Sáu khi Man City tuyên bố sẽ không ký hợp đồng với CR7.

Theo chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Italy muốn mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng nhưng Man.City đang thúc ép việc chuyển nhượng miễn phí hoặc hoán đổi một cầu thủ kém danh, đồng thời cũng muốn Ronaldo cắt giảm mức lương 500.000 bảng/tuần của anh. Cả 2 điều kiện đều không thỏa đáng nên cuộc thương thảo đổ vỡ. Man.City tuyên bố từ bỏ việc chiêu mộ CR7.

Theo Manchester Evening News, Man United đã vào cuộc đề nghị hợp đồng với Ronaldo vào sáng thứ Sáu sau sự can thiệp muộn của Sir Alex Ferguson, người đã nói chuyện với Ronaldo về kế hoạch tương lai của anh.

Và Man United đã báo hiệu mối quan tâm đến huyền thoại Old Trafford vào trưa thứ Sáu khi Solskjaer nói rõ rằng sẽ chào đón siêu sao 36 tuổi trở lại CLB.

Man.United chớp thời cơ đưa Ronaldo về Old Trafford sau khi Man.City bất ngờ từ bỏ đàm phán ảnh 1 Tài khoản chính thức của Man United trên twitter chào đón Ronaldo trở lại
Solskjaer đón CR7

"Nếu bạn hỏi tôi thì Ronaldo là một huyền thoại của CLB, và là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi vốn không nghĩ anh ấy sẽ rời Juventus. Chúng tôi luôn giao tiếp tốt và tôi biết Bruno (Fernandes) đã nói chuyện với anh ấy.

“Ronaldo biết những gì chúng tôi cảm nhận về anh. Nếu Ronaldo định rời Juventus, anh ấy biết chúng tôi đang chờ ở đây. Khi bạn là Messi, Ronaldo, Pogba hay Bruno, bạn phải đọc rất nhiều về bản thân. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Cristiano, bởi vì anh ấy là một huyền thoại của CLB này. Tôi không muốn suy đoán quá nhiều về Cristiano. Chúng tôi tập trung vào những cái chúng tôi có ở đây. Tôi đã nói rất nhiều lần, khi bạn là Man United hay (Lionel) Messi, Ronaldo, bạn sẽ đọc rất nhiều điều về bản thân. Tôi đã may mắn được chơi cùng anh ấy và huấn luyện anh ấy. Tất cả những ai đã chơi với anh ấy đều yếu mềm khi đối diện anh “.

Khi được hỏi liệu Solskjaer có muốn một cầu thủ mới khác sau khi ký hợp đồng với Jadon Sancho và Raphael Varane vào mùa hè hay không, Solskjaer nói thêm:  “Bất kỳ HLV nào cũng luôn tìm kiếm thêm một chút.

"Phải nói rằng thương vụ chuyển nhượng thực hiện trong mùa hè này khiến tôi hài lòng với số lượng, chất lượng và cả đặc tính. Họ thực sự phù hợp với nhau. Bạn không bao giờ cảm thấy thoải mái với tư cách là HLV, nhưng tôi rất hài lòng với những gì chúng tôi đã làm được".

Allegri xác nhận Ronaldo không ở lại

 Trước đó vào sáng thứ Sáu, HLV Juventus Massimiliano Allegri xác nhận rằng Ronaldo đã chơi trận đấu cuối cùng cho gã khổng lồ Italy và ở thời điểm đó, có vẻ như ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nắm chắc hợp đồng với Man City của Pep Guardiola.

Allegri cho biết: “Hôm qua, Ronaldo nói với tôi rằng anh ấy không còn ý định chơi cho Juventus nữa. Ronaldo không có mặt cho trận đấu ngày mai với Empoli. Anh sẽ tìm kiếm một CLB mới sau ba năm ở đây”.

Ronaldo chia tay đồng đội Juventus trong cuộc gặp gỡ kéo dài 40 phút vào sáng thứ Sáu và tại thời điểm đó, anh đã sẵn sàng gia nhập sân Etihahd trước khi Man City đổi ý.
Nhưng Solskjaer, người chơi cùng với Ronaldo ở Man United, đã có một sự can thiệp đáng kể trong bối cảnh người hâm mộ Man United phản đối kịch liệt chuyện huyền thoại Quỷ đỏ gia nhập màu áo của đối thủ truyền kiếp.

Tin cùng chuyên mục