Man.United “bế quan tỏa cảng”

Cứng rắn hết mức trước mọi nỗ lực lấy đi Paul Pogba, Romelu Lukaku từ bên ngoái, hay từ chối đổi Nemanja Matic lấy Radja Nainggolan…Man.United cho thấy họ thật sự ủng hộ và tôn trọng những kế hoạch mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vạch ra.

Paul Pogba đang tập luyện cùng Man.United tại Australia. Ảnh: Daily Mail
Paul Pogba đang tập luyện cùng Man.United tại Australia. Ảnh: Daily Mail

Động thái mạnh mẽ nhất từ sân Old Trafford vừa được truyền thông Anh đồng loạt tiết lộ, là nỗ lực dập tắt mọi sự “gây rối” từ Real Madrid hay Juventus đối với trường hơp của Pogba. Theo đó, tin cho biết, ban lãnh đạo Man.United đã nâng giá ngôi sao người Pháp lên rất cao nhằm đáp trả cho cách hành xử của Mino Raiola, “siêu cò” đại diện của tiền vệ 28 tuổi người Pháp, khi gần đây liên tiếp công khai rằng thân chủ muốn ra đi và chỉ trích CLB đã không bảo vệ cầu thủ trước những tin đồn bất lợi.

Trong hơn một tháng qua, thông tin cho biết Man.United sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Real chồng đủ 150 triệu bảng. Nhưng lúc này, mức giá đó đã… lỗi thời, và Quỷ đỏ chỉ chấp nhận lắng nghe nếu đề nghị đó trùng với con số 180 triệu bảng mà họ vừa ấn định.

Man.United “bế quan tỏa cảng” ảnh 1 HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn duy trì trạng thái thoải mái trong chuyến du đấu. Ảnh: Daily Mail      

Ở một động thái quan trọng khác, Man.United cũng vừa khiến các quan chức của Inter Milan có chuyến bay vô bổ đến Anh. Theo BBC Sport, đại diện của Italia bay đến Anh với 2 mục tiêu rất rõ ràng, là cố đạt thỏa thuận với Lukaku và Matic, nhưng cả 2 trường hợp đều bị Man.United từ chối. Trong đó, một lần nữa Quỷ đỏ không nhượng bộ trong yêu cầu 75 triệu bảng đối với Lukaku, và Inter đã không thể làm gì hơn trong tình thế ngân quỹ hạn hẹp. Còn với Matic, Inter muốn lắng nghe một mức giá sau khi đưa thêm ngôi sao người Bỉ, Nainggolan vào thỏa thuận, nhưng Man.United đã khẳng định họ không quan tâm.

Cùng lúc đó, theo The Sun, ban lãnh đạo Man.United thậm chí đang cân nhắc sẽ tăng hơn con số 200 triệu bảng đã duyệt chi để tăng cường nhân sự trong mùa hè này. Cho đến lúc này, HLV Solskjaer đã đón 2 tân binh trẻ là cầu thủ chạy cánh Daniel James (từ Swansea) và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka (Crytal Palace) với tổng giá trị ban đầu vào khoảng 60 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục