Man.United (6) - Crystal Palace (13): Chỉ là thủ tục

Man.United không còn mục tiêu phấn đấu để chen chân vào tốp 4 Premier League, Crystal Palace thì đã chính thức trụ hạng. Thế nên, cuộc đối đầu của cả hai ở vòng cuối cùng này chỉ mang tính chất thủ tục.
Man.United (giữa) nhiều khả năng sẽ chia điểm với Palace.
Man.United (giữa) nhiều khả năng sẽ chia điểm với Palace.
 * TTTV  trực tiếp 21 giờ ngày 21-5

Đối với Man.United bây giờ, mục tiêu quan trọng nhất của họ là trận chung kết Europa League với Ajax sắp tới. Khi đây không chỉ là danh hiệu để Quỷ đỏ vớt vát mùa giải chẳng mấy thành công, mà còn là cánh cửa đưa đoàn quân HLV Jose Mourinho đến Champions League mùa sau.

Còn với đấu trường trong nước, Man.United không thiết tha gì nữa. Thắng cũng được, không thắng cũng không sao bởi đâu ảnh hưởng gì đến vị trí của Quỷ đỏ. Nên ở cuộc đối đầu với Palace tại Old Trafford, HLV Mourinho sẽ sử dụng đội hình toàn những ngôi sao dự bị và nhân tố trẻ. Theo đó, nhiều khả năng Joel Pereira sẽ bắt chính trong khung thành. Demitri Mitchell, Matty Willock, Josh Harrop… có thể xuất phát ngay từ đầu.

Giống như Quỷ đỏ, Palace hiện tại cũng không còn mục tiêu để phấn đấu sau khi đã trụ hạng thành công. Nhưng khả năng HLV Sam Allardyce sẽ không tung ra đội hình toàn những sao trẻ như Man.United. Bởi trước mắt, các cầu thủ Palace chỉ còn trận này nên đâu có lý do gì để dưỡng sức. Bên cạnh đó, Big Sam cũng muốn thắng HLV Mourinho sau 10 lần gần đây chỉ hòa và thua. Tuy nhiên nên nhớ rằng, 15 lần đối đầu với nhau, Quỷ đỏ chưa để thất bại trước The Eagles.

Dự đoán: Hòa 1-1


Tin cùng chuyên mục