Manuel Neuer khó trụ lại Bayern Munich

Thủ môn kỳ cựu người Đức  không chỉ đòi thời hạn hợp đồng rất dài (dù đã 34 tuổi) mà còn muốn mức lương cao ngất ngưởng mới chịu ở lại Bayern Munich.
Manuel Neuer khó trụ lại Bayern Munich

Những cuộc gặp liên tục giữa người đại diện của Manuel Neuer là Thomas Kroth với hai giám đốc của Bayern là Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic liên tục không có kết quả. Neuer đã 34 tuổi nhưng lại đòi hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Phía Bayern chỉ chấp thuận tới năm 2023 kèm điều khoản gia hạn 1 năm nữa. HLV trưởng Hansi Flick cũng lên tiếng rằng đề xuất của Bayern Munich là rất hợp lý với Neuer nhưng phía thủ môn kỳ cựu này vẫn không lắng nghe.

Không chỉ đòi gia hạn hợp đồng tới 5 năm, ông Kroth còn muốn nâng mức lương của thân chủ Neuer lên một bậc nữa. Neuer đang nhận mức lương 15 triệu euro/năm nhưng tới lúc tuổi cao thì lại đòi lên 20 triệu euro/mùa. Đề nghị này càng khiến cho Neuer xa dần với sân Allianz khi mà phía Chelsea muốn có anh về thay thế Kepa.

Bayern Munich không có lý do để vội vã gia hạn hợp đồng với Neuer. Hùm xám mới có thủ môn Alexander Nubel từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do từ tháng 6 tới. Tài năng 23 tuổi này chấp nhận bỏ mức lương 7 triệu euro/mùa mà Schalke chìa ra để tới Bayern chỉ mới 5,5 triệu euro/mùa do muốn phát triển tài năng. Nubel được đánh giá rất cao và đủ khả năng thay thế Neuer vào lúc này.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục