Manny Pacquiao: Sẽ dùng bài rap của con trai làm nhạc diễu hành lên sàn ở trận thượng đài sắp tới

Bất chấp việc sở hữu một sự nghiệp đánh quyền chuyên nghiệp “kinh thiên động địa”, là 1 trong số những võ sĩ nhất đẳng mọi thời đại, nhưng Thượng nghị sĩ thích thượng đài Manny Pacquiao không hề khuyến khích con cái thừa kế di sản của mình. Và cho dù cậu con trai cả Jimuel Pacquiao vẫn lựa chọn theo nghiệp quyền Anh mà không bị Pacquiao cấm cản, nhưng anh đã thúc giục cậu con trai nhỏ hơn, Michael Pacquiao, nên đi theo một con đường riêng - hát và sáng tác nhạc rap.

Micheal Pacquiao có tài năng nhạc rap rất đáng nể
Micheal Pacquiao có tài năng nhạc rap rất đáng nể

Để khuyến khích Michael phát triển mạnh mẽ sự nghiệp riêng, Pacquiao quyết định sẽ sử dụng một bài rap do chính con trai hát, bài “Pac-Man” (bài nhạc rap nói về sự nghiệp của Pacquiao, vì Pacman là biệt danh của anh, do nghệ sĩ Mchael Bars và Michael đồng sáng tác), để làm nhạc diễu hành vào sàn đài ở trận thượng đài sắp tới của mình. Thông tin này đã được Michael tiết lộ một cách đầy tự hào, khi cậu trai 17 tuổi trả lời phỏng vấn trực tuyến ở trong Chương trình MYXCLUSIVE trên Youtube cách đây mấy hôm.

Dù mới chỉ dấn thân vào nghề ca hát nhạc rap trong thời gian gần đây, nhiều fan hâm mộ đã xem Michael như là một ngôi sao nhạc rap rất “có nghề”. Tuy vậy, cái tên của Michael vẫn mãi mãi gắn liền với chiếc bóng quá lớn của cha của cậu, với cái tên Manny Pacquiao. Sao cũng được, Michael không hề thấy vấn đề với chuyện này và sẵn sàng liên kết với tên tuổi của cha mình ngay trong tương lai ở phía trước.

Manny Pacquiao: Sẽ dùng bài rap của con trai làm nhạc diễu hành lên sàn ở trận thượng đài sắp tới ảnh 1 Michael sẵn sàng liên kết với tên tuổi của cha
Sau thành công với đĩa đơn đầu tay “Hate”, Michael cho biết cậu có thể sẽ hát một bài nhạc rap khác mới nổi tiếng gần đây, gắn liền với tên tuổi của cha cậu, bài “Pac-Man”, và ngài Pacquiao sẽ sử dụng bài hát này làm nhạc nền khi tiến vào sàn đài ở trận thượng đài đình đám tiếp theo của anh này: “Tôi nghĩ, họ sẽ sử dụng bài “Pac-Man” như là bài nhạc chính làm nền mà khi cha tôi tiến vào sàn đài. Thật là điên rồ. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ phải trình diễn thật ngoạn mục. Tôi và người bạn của tôi, nghệ sĩ Michael Bars”.

Bài “Pac-Man” mới ra mắt hôm 5-7, là bài rap được truyền cảm hứng từ di sản đánh quyền lẫy lừng của Pacquiao, với ngôi vô địch thế giới ở 8 hạng cân khác nhau. Tuy nhiên, sau khi bài “Pac-Man” ra mắt, nhiều người đã nhầm lẫn đây là tác phẩm của riêng mình Michael. Thế nên, chàng ca sĩ - nhạc sĩ rap tuổi 17 đã phải lên tiếng đính chính, đây là sản phẩm hợp tác giữa cậu và người bạn kiêm đồng tác giả - nghệ sĩ Michael Bars: “Mọi người từng nghĩ đó là bài hát của riêng tôi. Nhưng nó là bài hát của Michael Bars và Michael Pacquiao”.

Bài "Pac-Man" 

Michael cho biết, cha và mẹ cậu, Manny và Jinkee, rất ủng hộ và rất vui sướng trước thành công của đĩa đơn “Hate”: “Họ thật sự tự hào về bản thân tôi. Họ đang rất hạnh phúc. Họ nói lời chúc mừng tôi. Mà thành công của đĩa đơn này cũng khiến tôi ngạc nhiên. Vì bằng cách nào đó, chỉ sau vài ngày, “Hate” đã có cả triệu lượt xem trên mạng”.

Bài "Hate" 

Tin cùng chuyên mục