Manny Pacquiao nói về Conor McGregor: “Thượng nghị sĩ thích thượng đài” dạy “Gã điên Ailen” bài học chiến đấu

Thất bại bất ngờ trước “Viên kim cương” Dustin Poirier, ở sự kiện UFC 257, đã khiến giá trị của “Gã điên Ailen” Conor McGregor tụt dốc một cách thảm hại. Đó không phải chỉ đơn thuần là… “trận thua trước một đối thủ mạnh nhất”, như là thất bại của McGregor trước “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov ở sự kiện UFC 229, mà đó là sự thất bại của khinh địch.

Ảnh so sánh thành tích giữa Pacquiao và McGregor
Ảnh so sánh thành tích giữa Pacquiao và McGregor

“Thượng nghị sĩ thích thượng đài” Manny Pacquiao, với “Team” vừa từ chối đấu với McGregor ở trên sàn đài quyền Anh, đã đăng đàn và dạy cho McGregor một bài học về chiến đấu, về đánh đấm. Hóa ra thì, xét cho cùng, võ sĩ đầu tiên trong lịch sử UFC giành 2 đai vô địch ở 2 hạng cân khác nhau, cũng chỉ là “một tay mơ” trong làng đánh đấm thế giới nói chung…

Tay đấm 42 tuổi hiện đang là chủ sở hữu đai WBA (Super) hạng bán trung nhiệt tình nói về hạn chế của võ sĩ MMA người Ailen trên ABS-CBN của Philippines: “Thất bại là một phần của cuộc chơi. Trong thể thao, có những kẻ giành chiến thắng và những người chịu thất bại. Tất cả là vậy đó. Nó không phải là về thất bại, nhưng là về cái cách mà bạn chấp nhận thất bại ở trong cuộc đời. Bạn sẽ vượt qua quãng thời gian khó khăn đó trong đời. Conor McGregor đã từng đánh bại Dustin Poirier trước đây, tôi nghĩ điều đó khiến anh ta đánh giá thấp đối thủ!”.

Câu bình luận mang tính “dạy dỗ” ở trên của Pacquiao như sát muối thêm vào vết thương lòng mà “Gã điên Ailen” đang phải gánh chịu. Trước đó, “Team” của võ sĩ quyền Anh kỳ cựu ngưởi Philippines cũng đã “tạt một gáo nước lạnh” vào nỗ lực lôi kéo Pacquiao lên sàn đài quyền Anh của phía McGregor. “Team” của Pacquiao đã nói họ không hề có chút hứng thú.

Theo như là ông Sean Gibbons, Chủ tịch của Công ty quảng cáo của Pacquiao - MP Promotions, yêu cầu thượng đài của phía McGregor đã rơi tòm xuống vực thẳm sau khi võ sĩ người Ailen gánh chịu thất bại thảm hại trước Poirier ở sự kiện UFC 257. Trước đó, từng có thông tin cho rằng khả năng trận đánh quyền giữa Pacquiao và McGregor diễn ra trong 2021.

Ông Gibbons đã nói rõ quan điểm với The Sun: “Rất không may, có vẻ như McGregor đã nhìn quá vội ra phía sau Dustin và nhận kết quả thua KO. Có lẽ, anh ta đã suy nghĩ quá nhiều về phía ngài Thượng nghị sĩ và bị phân tâm. Tôi nghĩ, nhu cầu về trận đánh quyền này đã không còn hiện hữu. Conor có một số công việc cần dọn dẹp và xử lý ở trong lồng sắt bát giác của UFC. Đó là một sự thất vọng, nhưng cũng có thể là niềm vui, nếu như nó vẫn kéo dài…”.

Tin cùng chuyên mục