Manchester United có thể cạnh tranh danh hiệu mùa tới?

Theo Daniel James, sự trở lại của Marcus Rashford và Paul Pogba sau chấn thương có thể thúc đẩy và tạo ra cho Manchester United nhiều cơ hội thành công ở Premier League mùa tới.
Daniel James ăn mừng bàn thắng
Daniel James ăn mừng bàn thắng

Trong mùa giải cuối cùng của mình ở Manchester United, Sir Alex Ferguson đã ghi kỷ lục thắng danh hiệu Premier League thứ 20 vào năm 2013. Nhưng sau khi HLV huyền thoại giải nghệ, Quỷ đỏ không một lần vươn tới vinh quang.

Bảy năm qua, Man United đã trở thành một cái bóng của chính họ. Giành ngôi á quân năm 2017-18 dưới thời Jose Mourinho là kết thúc tốt nhất của họ tại Premier League gần đây.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer dường như đang giúp đội di chuyển theo một quỹ đạo đi lên. Tất cả các bản hợp đồng của Solskjaer, cụ thể là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes và Odion Ighalo đều phát huy hiệu quả và cả đội, từ từ nhưng chắc chắn, đang quay trở lại con đường chiến thắng.

Và với lời hứa hẹn sẽ có thêm những tân binh trong mùa hè, cộng thêm các trụ cột trở lại với thể lực sung mãn, Daniel James tin rằng Man United sẽ có khả năng thách thức chức vô địch Premier League mùa tới.

“Mùa giải tiếp theo sẽ rất lớn lao đối với chúng tôi”. James thổ lộ trong khi trò chuyện với McTominay trong sô quảng cáo ‘The Huddle’ của hãng Adidas.

“Trong năm nay, chúng tôi có khá nhiều cầu thủ bị thương. Một số chấn thương dài hạn trong những thời điểm khác nhau, Marcus, Paul và cả McTominay”.

“Tôi nghĩ rằng một khi tất cả chúng tôi trở lại và mọi người gắn kết được với nhau, tôi nghĩ với sự xoay vòng đội hình, chúng tôi rõ ràng có một cơ hội thử thách lớn cho danh hiệu vô địch mùa giải tới”.

Giới chuyên môn vẫn cảm nhận là Manchester United kể từ khi chia tay Sir Alex, chưa bao giờ phát huy hết sức mạnh của mình. Thậm chí mùa này họ cũng chưa lúc nào thể hiện hết tiềm lực mà mình có.

Sự trở lại của Paul Pogba thực sự là động lực lớn cho Quỷ đỏ trong giai đoạn ‘hoàn tất mùa giải’ sau Covid-19. Chính HLV Ole Solskjaer cũng không giấu vẻ háo hức khi chờ xem sự kết hợp giữa bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandez. 
Giới mộ điệu Quỷ đỏ cũng hào hứng với cơ hội mùa tới khi ban lãnh đạo Manchester United hứa sẽ tăng cường nhiều ngôi sao trong mùa hè. Nếu bổ sung được Dembele và Jadon Sancho, người ta tin là Man United sẽ có đội hình đủ mạnh để thách thức Liverpool và Manchester City trong cuộc đua gianh vương miện Premier League.

Hãy xem đội hình Manchester United mà website LINEUP 11 gợi lên với cả đội hình chính lẫn cầu thủ dự bị cho từng vị trí.

Manchester United có thể cạnh tranh danh hiệu mùa tới? ảnh 1

Tin cùng chuyên mục