Manchester City sẽ chứng tỏ là Pep Guardiola đã sai

Tiền vệ Bernardo Silva chiều nay quả quyết là các cầu thủ kỳ cựu của Manchester City sẽ chứng tỏ Pep Guardiola đã nghĩ sai về họ khi gọi là "những chú nhóc trong Champions League", và họ sẽ cố gắng tiến sâu đến trận cuối cùng của giải.
Các cầu thũ Man City ăn mừng thắng lợi
Các cầu thũ Man City ăn mừng thắng lợi

Pep Guardiola đã cố gắng xóa đi áp lực đang đè nặng lên các cầu thủ của mình bằng cách thừa nhận là dù Manchester City thống trị ở Premier League, nhưng trong đấu trường Champions League họ chỉ là “những chú nhóc tuổi teen” khi so sánh với những CLB hàng đầu châu Âu gần đây. 
Nhưng khi kể sách “giảm áp” của Pep chưa phát huy tác dụng thì đội bóng đã phản ứng mạnh mẽ bằng đòn hạ độc thủ Schalke đến 7-0 để đường hoàng ghi tên mình vào tứ kết. 

Sewrgio Aguero
 Bernardo Silva, ngôi sao tỏa sáng trong đêm đã quả quyết là các cầu thủ áo xanh muốn chứng tỏ ông thầy đã nghĩ sai về họ bằng cách tiến sâu vào giải bằng màn trình diễn không tin nổi. “Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ là ông thầy đã nghĩ sai. Chúng tôi biết đây là một giải khó khăn, một giải đặc biệt chống lại những đội bóng tốt nhất châu Âu. Nhưng những cầu thủ chúng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ là ông ấy sai”.
Manchester City sẽ chứng tỏ là Pep Guardiola đã sai ảnh 2 Leroy Sane
 “Cảm giác thật tuyệt, nhưng vấn đề không phải là tỷ số 10-2. Vấn đề là chúng tôi đã vượt qua vòng knock-out”. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha tin rằng việc lọt vòng tiếp theo có ý nghĩa rất lớn lao. “Trận lượt đi tại Đức rất khó khăn. Chúng tôi thắng nhưng cũng có thể thua. Chúng tôi đã phải chơi với 10 cầu thủ trong 30 phút cuối. Vì thế không dễ dàng như mọi người nghĩ khi nhìn vào tỷ số 10-2. Nhưng chiến thắng 7-0 là rất tốt cho chúng tôi”.
Ngôi saao trẻ Phil Foden
Cho đến nay, thành tích tốt nhất của The Citizens là vào đến bán kết (thua Real Madrid) dưới triều đại của HLV Pellegrini. Mục tiêu của Bernardo Silva và các đồng đội tự đặt ra cho mình là tiến xa hơn nữa, có thế họ mới chứng tỏ với ông thầy là Man City không phải là “lũ trẻ” trong Champions League.

Tin cùng chuyên mục