Manchester City quyết vào chung kết và thắng Champions League mùa này

Manchester City là một trong ứng viên sáng giá thắng Champions League mùa này khi rộng đường vào tứ kết và có thể dồn toàn lực vào đấu trường này khi chẳng còn hy vọng ở Premier League. Huyền thoại Oasis Noel Gallagher tin rằng CLB của ông sẽ hoàn thành ước mơ cùa mình.
Ca sĩ Noel Gallagher mừng chiến thắng Premier League cùng Pep Guardiola mùa qua
Ca sĩ Noel Gallagher mừng chiến thắng Premier League cùng Pep Guardiola mùa qua

Ngôi sao của ban nhạc huyền thoại Oasis là một fan hâm mộ nổi tiếng của Manchester City, Ông đã hiện diện trên khán đài khi những chàng trai của Pep Guardiola bảo toàn chiến thắng 2-1 trước Real Madrid tại Bernabeu. Chiến thắng đó đặt đội bóng thành Manchester vào vị trí tuyệt vời để tiến vào tứ kết và loại Real Madrid khỏi cuộc đua tranh. Song hành trình đó đã bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19.

UEFA quả quyết là các cúp châu Âu mùa này sẽ được hoàn thành và dốc thúc các giải vô địch quốc gia phải sớm hoàn tất trong tháng 8. Nếu Champions League tiếp tục, Gallagher không thấy bất kỳ lý do nào khiến Man City không thể đi hết chặng đường để giành chiến thắng chung cuộc.  Ông nói; “Tôi đã ở Bernabeu và chúng tôi đã chơi rất tuyệt tối hôm đó. Khi rời khỏi Bernabeu và xem những kết quả khác, tôi nghĩ, bạn biết gì không? Tôi phấn khích với diễn tiến mùa này.

“Một trong những điều tốt đẹp về sự đình hoãn mùa giải là nếu Champions League trở lại, chúng tôi sẽ có lại một đội hình đầy đủ. Chúng tôi đã mất Aymeric Laporte, Leroy Sane và một vài người khác”.

“Vì vậy, hy vọng, nếu giải quay trở lại, thì đó sẽ là điều có lợi cho chúng tôi”.

Manchester City thường là đối tượng của những trò đùa về chuyện phải thi đấu trong các sân bóng trống rỗng và Gallagher  nói đùa rằng đó sẽ là một điều kỳ lạ nếu City giành cúp mà không có người hâm mộ trong sân vận động.

Ông nói thêm: “Đây sẽ chỉ là một Man City tượng trưng nếu chúng tôi giành chiến thắng trong một sân vận động trống rỗng ở đâu đó, vào một buổi sáng Chủ nhật không thấy ai trước mặt”.

Manchester City quyết vào chung kết và thắng Champions League mùa này ảnh 1 Hậu vệ Benjamin Mendy (Man city)
Trong khi đó, hậu vệ Benjamin Mendy cũng tràn trề hy vọng thắng giải mùa này: “Chúng tôi có cơ hội đi xa trong giải đấu này và chúng tôi thực sự muốn thắng giải, vì vậy mọi người thức dậy, tập thể dục, tập trung vào mục tiêu khi người ta nói là Champions League có thể quay lại. Chúng tôi chưa từng thắng Champions League vì vậy đấy là một giấc mơ”.

"Chúng tôi đã có một trận đấu hay ở Madrid và bây giờ phải chơi trận lượt về. Tôi biết rằng trong suy nghĩ của mọi cầu thủ, thắng trận lượt đi không có nghĩa là đã vào được vòng trong. Nhưng mọi người thực sự phấn khích bởi không phải ngày nào bạn cũng đến một nơi như Bernabeu và biểu diễn như thế ở Champions League”.

Tin cùng chuyên mục